Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Leroy Sane đột ngột rời khỏi ĐT Đức

Thứ Bảy 08/09/2018 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane rời ĐT Đức và không tham dự trận đấu với Peru, trong một diễn biến mới nhất, lý do tại sao cầu thủ 22 tuổi đột ngột chia tay Cỗ xe tăng đã được công bố.

Sane đột ngột rời ĐT Đức


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Leroy Sane không được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu của Man xanh. Mặc dù không được đá chính thường xuyên ở Etihad song Sane vẫn được triệu tập trở lại ĐT Đức.
Đây! Lý do Leroy Sane rời ĐT Đức  hình ảnh

Leroy Sane rút khỏi ĐT Đức vì lý do riêng tư


Mới đây, Sane đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 0-0 giữa Đức. Sau trận đấu với Pháp, Đức sẽ có trận giao hữu với Peru, Sane sẽ không ra sân trong trận đấu này. Ngôi sao sinh năm 1996 rút khỏi ĐT Đức vì lý do cá nhân.

LĐBĐ Đức thông báo: “Sane đã rời ĐT Đức vì lý do cá nhân, HLV Low và LĐBĐ Đức đã đồng ý để cậu ấy rời đội tuyển. Sane sẽ không tham dự trận đấu với Chile vào Chủ nhật”.

Việc Sane bất ngờ rời khỏi ĐT Đức khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi cầu thủ 22 tuổi đang quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình sau khi không có tên trong danh sách dự World Cup 2018 của Cỗ xe tăng.

Lộ lý do Sane rời ĐT Đức

Leroy Sane rời ĐT Đức và không tham dự trận đấu với Peru, trong một diễn biến mới nhất, lý do tại sao cầu thủ 22 tuổi đột ngột chia tay Cỗ xe tăng đã được công bố.
Leroy Sane roi DT Duc de don con dau long

Leroy Sane rời ĐT Đức để đón con đầu lòng


Cụ thể theo tờ Bild của Đức, Sane đã xin phép HLV Joachim Low và LĐBĐ Đức được rời nơi tập trung của Cỗ xe tăng để cùng bạn gái của mình đón đứa con đầu lòng. Cầu thủ sinh năm 1996 sắp làm cha ở tuổi 22, cũng theo Bild, HLV Low đã vui vẻ tạo điều kiện để Sane rời ĐT Đức.

Hiện Sane đang rất quyết tâm lấy lại phong độ, anh muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Man City. HLV Pep Guardiola nói về mối quan hệ với cầu thủ 22 tuổi, ông khẳng định không hề có mâu thuẫn với Sane.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X