Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV MU tiết lộ De Gea là kẻ "ăn cháo đá bát"

Thứ Tư 15/07/2020 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV thủ môn của Man United là Emilio Alvarez cho biết ông rời CLB sau khi có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với De Gea.
HLV thủ môn Emilio Alvarez đã phủ nhận tin đồn cho rằng ông bị Man United sa thải. Thay vào đó, ông tiết lộ quyết định rời MU chỉ đến sau khi xuất hiện những mâu thuẫn không thể hàn gắn với De Gea.

De Gea đã gia hạn hợp đồng với Man United vào tháng 9 năm ngoái. Anh ký hợp đồng 4 năm và sẽ ở Old Trafford đến năm 2023. Nếu hoàn thành hợp đồng này, De Gea sẽ gắn bó với MU tới hơn 1 thập kỷ.

Cựu HLV MU tiết lộ De Gea là kẻ ăn cháo đá bát hình ảnh

Cựu HLV MU tiết lộ De Gea là kẻ "ăn cháo đá bát"


Alvarez đã được đưa về sân Old Trafford bởi HLV Jose Mourinho sau khi đã làm việc với cầu thủ người Tây Ban Nha tại Atletico Madrid. Và ông tiết lộ rằng mình muốn đi khỏi Man United chỉ vì không muốn dẫn dắt De Gea thêm nữa.

“Tin đồn Man United sa thải tôi là không đúng. Trên thực tế, khi De Gea gia hạn, Man United cũng đưa một lời đề nghị cho tôi. Chính tôi là người yêu cầu gặp mặt để tôi có thể nói với họ về nguyện vọng rời CLB.

Chính ở cuộc gặp đó, họ đã đề nghị tôi gia hạn hợp đồng. Tôi nói rằng tôi sẽ đi vì tôi muốn rời Man United. Tôi muốn dừng huấn luyện De Gea.

Bên cạnh việc là thầy của cậu ấy ở Atletico Madrid, nơi tôi ủng hộ cậu ấy mạnh mẽ, tôi cũng là người thuyết phục cậu ấy đến Man United. Tôi là cánh tay phải của cậu ấy ở Manchester.

Tôi đến Man United nhờ nỗ lực tuyệt vời của Jorge Mendes và bởi Mourinho muốn chiêu mộ tôi để giúp De Gea phát triển và giữ cậu ấy ở CLB. Ở thời điểm đó, cậu ấy muốn rời Man United.

Sau 3 năm với rất nhiều nỗ lực và những cuộc gặp, Man United đã gia hạn với cậu ấy và biến cậu ấy trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới ở vị trí thủ môn. Nhưng lúc đó tôi mới biết cậu ấy đã lựa chọn gia hạn sau lưng tôi. Thú thật là tôi cảm thấy cậu ấy thiếu trung thành. Trong quá trình đàm phán, cậu ấy cũng mâu thuẫn với người đã làm mọi công việc đàm phán để cậu ấy được trả lương như bây giờ.

Tôi hỏi De Gea tại sao cậu ấy không nói gì với tôi và cậu ấy bảo mình không được phép nói gì với bất kỳ ai. Những lời này khiến tôi bị chấn động. Với công việc của tôi, bạn không thể giúp ai đó phát triển nếu không có sự tin tưởng lẫn nhau hoàn toàn. Đó là lý do vì sao tôi rời Man United”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X