Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do khiến Arsenal phải mạo hiểm đi tập lại

Thứ Ba 28/04/2020 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 47 ngày cách ly, các cầu thủ Arsenal đã quyết định quay trở lại luyện tập, và là đội bóng đầu tiên của Premier League làm điều này.


Vì sao Arsenal quay lại tập sớm?
 

Mới đây, báo chí Anh đăng tải thông tin Pháo thủ đã trở lại bản doanh London Colney để luyện tập. Họ sẽ đi theo tốp 5 người một để vào sân, và duy trì khoảng cách đảm bảo an toàn trên sân tập để tránh lây nhiễm chéo.
 
Nhiều người cho rằng, sở dĩ BHL Arsenal sốt sắng quay lại tập sớm hơn tất cả, vì muốn có thêm thời gian để lấy lại thể trạng, sẵn sàng cho màn đua tốp trong thời gian còn lại của mùa giải. Nhưng trên thực tế, HLV của họ Mikel Arteta còn chưa chắc tới sân tập, nên lý do này không thực sự chính xác.

Lộ lý do khiến Arsenal phải mạo hiểm đi tập lại hình ảnh

Arsenal là CLB đầu tiên của Premier League quay lại luyện tập 


Và nguyên nhân mới đây đã được tờ Mirror tiết lộ. Sở dĩ Arsenal mạo hiểm đi tập lại, để… tránh nguy hiểm cho người dân xung quanh. Rõ ràng với sự nổi tiếng của mình, những Mesut Ozil hay Aubameyang sẽ thu hút các CĐV trên phố tới chụp ảnh, mỗi khi họ ra đường để làm vài vòng. Không đồng ý selfie cùng khả năng sẽ bị chỉ trích vì thói “chảnh”, mà nếu làm hài lòng người hâm mộ thì lại… vi phạm quy định cách ly và bị bêu xấu trên truyền thông.
 
Bởi vậy, tốt hơn hết là trở lại CLB để luyện tập, trong trường hợp đảm bảo an toàn và giữ vệ sinh, phòng tránh tối đa nguy cơ lây lan virus. Nếu có xảy ra chuyện gì cũng dễ dàng kiểm soát bởi đội ngũ y tế hơn. Chứ nếu vẫn cách ly, chẳng may các cầu thủ lại lây nhiễm cho người hâm mộ trên đường (hoặc ngược lại) thì chẳng hay chút nào.

Arsenal là đội bóng đầu tiên của Premier League làm điều này
Bên cạnh thành tích dẫn đầu bảng xếp hạng khi mùa giải chưa diễn ra, người hâm mộ Arsenal một lần nữa được chứng kiến CLB của mình dẫn đầu ở hạng mục này.
Cesc Fabregas 2008-2011: Một cánh én không thể làm nên mùa xuân
Cesc Fabregas là một trong những cầu thủ tài năng nhất mà Arsenal từng sở hữu, nhưng rốt cuộc lại bị xem như một biểu tượng cho sự suy tàn của đội bóng vĩ đại...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X