Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Daniel Sturridge chưa thể rời Liverpool

Thứ Tư 10/01/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những nỗ lực rời Liverpool của Daniel Sturridge đang bị đình trệ bởi chính mức lương cao mà anh đang được nhận.


Daniel Sturridge chuyển tới Liverpool từ Chelsea vào năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ gây được nhiều ấn tượng nhất. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp trong những năm qua đã khiến cho sự nghiệp của tiền đạo này không thể đi lên. Liverpool đã từng dành nhiều niềm tin cho Sturridge song tới lúc này, nó đã không còn nhiều.

Ngay cả khi đã lành lặn, ngay cả khi Philippe Coutinho tới Barcelona, Sturridge vẫn phải dự bị cho bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane chưa kể cũng chẳng lợi thế hơn cầu thủ trẻ Dominic Solanke là bao. Cho tới thời điểm này, chân sút 28 tuổi chỉ có 14 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa 2017/18 và chỉ 5 trong đó là đá chính.

Lo ly do Daniel Sturridge chua the roi Liverpool hinh anh
Sturridge không còn muốn ở lại Liverpool

Điều đó khiến cho Sturridge không hài lòng và đã đề xuất mong muốn được ra đi lên lãnh đạo Liverpool. World Cup 2018 chỉ còn khoảng nửa năm nữa là khởi tranh và tiền đạo người Anh không muốn phải làm khán giả. Nhưng bên cạnh việc The Kop ra giá quá cao (30 triệu bảng), mức lương của Sturridge (120 nghìn bảng) cũng là một rào cản với các đội bóng muốn có anh như Newcastle hay Southampton.

Đơn cử như trường hợp của Newcastle khi HLV Rafa Benitez đang phải đau đầu tìm ra giải pháp mượn Sturridge tới hết mùa. Tại CLB có biệt danh “Chính chòe” vào lúc này, người hưởng lương cao nhất là Jonjo Shelvey cũng chỉ được 80 nghìn bảng. Họ sẽ phải thanh lý một số cầu thủ nhằm giải phóng quỹ lương trước khi muốn tăng cường hàng công bằng Sturridge.

Sturridge sợ Liverpool không buông tha cho mình
Tiền đạo Daniel Sturridge đang lo sợ Liverpool sẽ ngăn cản mình rời Anfield vào tháng 1 tới.

Một số nguồn tin cho hay Benitez đang cân nhắc để những Jack Colback, Massadio Haidara, Mohamed Diame hoặc Henri Saivet ra đi. “Chúng tôi đang làm việc cần mẫn trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng tại thời điểm này, không thể nói trước điều gì”, Benitez nói tại một cuộc họp báo của Newcastle. “Đây là một tháng quan trọng với CLB, không phải chỉ gói gọn trong tuần này.”

Trong 1,5 mùa giải đầu tiên tại Liverpool (2012/13, 2013/14), Sturridge ghi tới 35 bàn thắng. Nhưng từ đó tới nay, trải qua 3,5 mùa, anh chỉ có thêm 28 bàn.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X