Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Arsenal thất bại vụ Tierney

Thứ Năm 25/07/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal thất bại vụ Kieran Tierney, theo đó HLV của Celtic xác nhận cầu thủ 22 tuổi sẽ không ra đi. Lý do tại sao Pháo thủ không có được cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã được tiết lộ.

Lý do Arsenal không thể có Kieran Tierney


HLV Unai Emery muốn mua thêm một hậu vệ trái chất lượng trong bối cảnh Nacho Monreal đã lớn tuổi còn Kolasinac thường xuyên dính chấn thương. Kieran Tierney của Celtic là một trong những mục tiêu hàng đầu được ông thầy người Tây Ban Nha nhắm tới.
 
Đây! Lý do Arsenal thất bại vụ Kieran Tierney hình ảnh

Arsenal bị từ chối vụ Tierney


Đội bóng thành London cũng đã đàm phán qua đó hy vọng chiêu mộ cầu thủ của Celtic, họ đã gửi những lời đề nghị nhưng không thể có được điều mình cần. Mới nhất, thương vụ Kieran Tierney tới Arsenal đã có hồi kết.

HLV Neil Lennon của Celtic nói về tương lai Tierney, ông khẳng định: “Thương vụ này sẽ không xảy ra. Chúng tôi vui mừng vì điều đó. Bây giờ vấn đề chỉ là xoa dịu tâm trí của Tierney mà thôi. Thương vụ này kết thúc rồi. Tôi không biết Arsenal có đáp ứng mức giá mà chúng tôi đưa ra hay không. Nhưng về cơ bản chúng tôi khó đạt được thỏa thuận với nhau”.

Arsenal thất bại vụ Kieran Tierney. Lý do tại sao Pháo thủ không có được cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã được tiết lộ. Theo thông tin được Sky Sports đăng tải, Celtic cảm thấy không được tôn trọng. Đội bóng Scotland không hài lòng với những lời đề nghị của Pháo thủ.

Celtic đã thông báo cho Arsenal giá của Tierney, họ muốn thu về 25 triệu bảng từ thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng thành London không đáp ứng số tiền trên, họ gửi 3 lời đề nghị có giá trị lần lượt là 15, 18 và 22 triệu bảng.

Phía Celtic tức giận với cách mua sắm của Arsenal, họ đã quyết định không nhận thêm những lời đề nghị nào nữa. Thậm chí ngay cả khi đội chủ sân Emirates chi đủ 25 triệu bảng họ cũng không nhả ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X