Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lỡ lời “đâm sau lưng” Diego Costa, sao Chelsea vội vã chữa cháy

Thứ Ba 22/09/2015 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kurt Zouma khẳng định anh đã bị hiểu lầm ý kiến về đồng đội. Cùng lúc đó, đội chủ sân Stamford Bridge cũng phải lên tiếng nói đỡ cho trung vệ trẻ người Pháp.

Những thủ đoạn tiểu xảo “xưa như diễm” của Diego Costa trong trận derby London Chelsea vs Arsenal một lần nữa khiến anh trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích dữ dội. Và không chỉ có CĐV Arsenal hay đơn thuần trung lập, ngay cả người Chelsea cũng không lấy gì làm thoải mái khi phải sát cánh cùng một người đồng đội cục cằn, phi thể thao. Kurt Zouma từng lên tiếng sau đó rằng anh thừa biết bản tính khoái chơi bẩn của Diego Costa.

Lo loi dam sau lung Diego Costa, sao Chelsea voi va chua chay hinh anh
Zouma lên tiếng biện minh sau khi buột miệng nói xấu đồng đội Costa

Trung vệ trẻ người Pháp nhận xét không sai nhưng hoàn toàn phản tác dụng trong thời điểm nhạy cảm hiện tại. Không phải bênh vực Diego Costa, nhưng NHM Chelsea cũng chỉ trích Zouma không biết giữ mồm giữ miệng vì hình ảnh đội bóng, nhất là khi án phạt nguội treo giò 3 trận đang treo lơ lửng trên đầu tiền đạo cục súc người TBN.

Nhận ra những phát biểu lỡ lời dại dột của mình, Zouma vội vã chữa cháy: “Tất cả chỉ là sự hiểu lầm và tôi thực sự rất lấy làm tiếc. Có thể bởi vốn tiếng Anh của tôi không được tốt vì bản thân tôi không bao giờ có ý nói xấu hay cáo buộc ai đó chơi bẩn. Đơn thuần, tôi chỉ muốn nói rằng Diego luôn biết cách tạo áp lực lên đối thủ và tôi luôn dành cho anh ấy sự tôn trọng vì mọi thứ cống hiến cho đội bóng.”

Ngay cả BLĐ Chelsea sau đó cũng đã phải lên tiếng nói đỡ cho Zouma: “Mọi người đang hơi quá khắt khe khi đi soi xét lời lẽ của một cầu thủ trẻ ngay sau một trận đấu căng thẳng. Kurt phải trả lời phỏng vấn không bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình và điều đó khiến cậu ấy rất bối rối. Hiện tại, Kurt đang rất buồn vì những gì cậu ấy nói bị hiểu sai và lèo lái thành những lời chỉ trích dành cho một người đồng đội, một người bạn thân thiết.”

Chelsea giờ cũng đang đau đầu tìm cách giải quyết vụ treo giò Diego Costa. Nếu kháng án không thành trước 18h00 ngày 22/09 (giờ địa phương), nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ mất chủ lực số một của mình trong 3 trận đấu với Walsall (Capital One Cup), Newcastle và Southampton (Premier League).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X