Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lí do Ibrahimovic không đi du đấu cùng Man United

Thứ Ba 19/07/2016 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có tên trong danh sách các cầu thủ Man United đi du đấu Trung Quốc, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khiến CĐV phải thấp thỏm ngóng chờ.
Lo li do Ibrahimovic khong di du dau cung Man United hinh anh
Ibrahimovic sắp tái ngộ thầy cũ Mourinho

Vừa qua, Man United đã công bố danh sách các cầu thủ dự giải giao hữu International Champions Cup ở Trung Quốc. Trong số này, HLV Jose Mourinho có điền tên hầu hết những hảo thủ của đội như David De Gea, Wayne Rooney, Marcus Rashford và Chris Smalling. Các ngôi sao tân binh Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly cũng góp mặt.

Tuy nhiên, những người dự Euro 2016 như Anthony Martial, Morgan Schneiderlin, Schweinsteiger, Marouane Fellaini, Matteo Darmian lại vắng mặt vì lí do được cho thêm thời gian nghỉ ngơi sau một mùa hè đầy căng thẳng. Sự vắng mặt đáng chú ý nhất dĩ nhiên là của Ibrahimovic. Thực tế tiền đạo cao kều này đã nghỉ Hè thừa đủ thời gian tối thiểu 3 tuần theo quy định của FIFA vì anh chơi trận cuối cùng cho Thụy Điển ở EURO 2016 vào ngày 22/6/2016.

Tuy nhiên vì Zlatan sắp 35 tuổi nên Mourinho đã châm trước hơn đối với cậu học trò cũ. Rõ ràng ở độ tuổi xế chiều của sự nghiệp, thể lực của anh không thể tốt như các đồng đội tuổi đôi mươi.

Đó là lí do Zlatan vắng mặt trong chuyến du đấu Trung Quốc lần này nơi Man United sẽ gặp Dortmund ở Thượng Hải vào tối ngày 22/7 và có cuộc chạm trán khá thú vị với Man City của Pep Guardiola ở Bắc Kinh vào tối 25/7.

Phải đợi đến ngày 31/7 thì có thể các CĐV Man United mới được chứng kiến trận đấu ra mắt của Zlatan Ibrahimovic khi Quỷ đỏ gặp Galatasaray tại Gothenburg, Thụy Điển. Sau đó, Man United đá giao hữu với Everton vào ngày 4/8 trước khi tranh siêu cúp Anh với Leicester (Community Shield) vào ngày 7/8. Như vậy, phải gần 2 tuần nữa thì có thể Ibrahimovic mới có trận ra mắt Quỷ đỏ.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X