Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ kế hoạch mua sắm với 150 triệu bảng của Chelsea ở Hè 2020

Thứ Ba 05/11/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea chi 150 triệu bảng giúp HLV Frank Lampard nâng cấp đội hình ở Hè 2020, những mục tiêu cũng đã được đưa vào tầm ngắm.

Chelsea chi 150 triệu bảng ở Hè năm tới


Chelsea bị cấm chuyển nhượng ở Hè 2019 và phiên chợ Đông 2020, đội bóng thành London dự định kháng cáo vào tháng 1 năm nay với hy vọng được mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn ngay cả khi được mua cầu thủ ở phiên chợ Đông 2020 đội chủ sân Stamford Bridge cũng khó đưa về những bản hợp đồng tốt.
 
Chuyển nhượng Chelsea chi 150 triệu bảng ở Hè 2020 hình ảnh

HLV Lampard dự định đưa về Sancho vào Hè năm tới


The Blues sẽ phải chờ đến Hè năm tới mới có thể đưa về những bản hợp đồng mà Lampard mong muốn. Chuyển nhượng Chelsea chi 150 triệu bảng giúp HLV Frank Lampard nâng cấp đội hình ở Hè 2020, những mục tiêu cũng đã được đưa vào tầm ngắm.

Jadon Sancho đang là mục tiêu số 1 của Chelsea ở Hè năm tới. Ngôi sao sinh năm 2000 đang trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá rất cao về mặt tài năng. Barca muốn mua Sancho, MU và Liverpool cũng đang theo sát cầu thủ của Dortmund.

Wilfried Zaha của Crystal Palace và Moussa Dembele của Lyon cũng là một trong những mục tiêu nâng cấp hàng công của Chelsea, ở chiều ngược lại họ sẽ đẩy đi bộ ba Olivier Giroud, Willian và Pedro. 

Chelsea cũng đang xem xét chiêu mộ hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester, mặc dù “Bầy cáo” khẳng định không bán ngôi sao của mình. Khả năng đội chủ sân Stamford Bridge chi 40 triệu bảng qua đó mua lại Nathan Ake cũng có thể xảy ra.

Mới đây khi được hỏi liệu Chelsea có kháng cáo để được mua sắm vào tháng 1 hay không, Lampard khẳng định: “Chà, tất nhiên tôi sẽ rất quan tâm nhưng đó là vấn đề pháp lý và tôi không thể quyết định. Tất nhiên, tôi muốn lệnh cấm chuyển nhượng được gỡ bỏ, khi đó chúng tôi sẽ có thời gian đưa về những cầu thủ mới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X