Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal trong tháng 1

Thứ Sáu 20/10/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Arsenal chỉ có ngân sách chuyển nhượng nhỏ cho tháng 1 và họ sẽ không thực hiện những vụ chuyển nhượng có giá trị lớn. 

Pháo thủ đã biến ngôi sao Brentford trị giá 80 triệu bảng, Ivan Toney trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ vào tháng 1 năm 2024. Huấn luyện viên Mikel Arteta được cho là muốn mang về một tiền đạo mới.

Arteta

Arteta không có kế hoạch mua thêm một cầu thủ hàng đầu vào tháng 1

 

Tuy nhiên, Toney không phải là cầu thủ duy nhất được liên hệ với Arsenal, khi Pháo thủ được cho là một trong những câu lạc bộ đang theo dõi Dani Olmo của RB Leipzig. Arsenal cũng đang theo dõi cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolves và được cho là đang xem xét việc cho mượn Ousmane Dembele của Paris Saint-Germain.

Mặc dù được liên hệ với nhiều cầu thủ khác nhau, nhưng theo The Athletic, Arsenal chỉ có ngân sách chuyển nhượng nhỏ cho tháng 1 và họ sẽ không thực hiện những vụ chuyển nhượng có giá trị lớn. Arsenal lo ngại về việc vi phạm các quy tắc của Luật công bằng tài chính (FFP), đó là lý do họ sẽ không thực hiện những thương vụ lớn ở phiên chợ Đông 2024.

Trước đó Arsenal ký hợp đồng với David Raya theo dạng cho mượn thay vì chuyển nhượng vĩnh viễn. Vào Hè năm tới Arsenal sẽ mua đứt Raya, sau đó mang về một tiền đạo mới. Ngoài ra họ cần một lựa chọn dự phòng cho Bukayo Saka và mang về một hậu vệ trái mới nếu bán Kieran Tierney.

Trong khi đó, cựu hậu vệ Arsenal - Mikael Silvestre nói rằng anh muốn câu lạc bộ cũ của mình ký hợp đồng với tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa thay vì ngôi sao Toney của Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X