Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ kế hoạch khủng khiếp của MU vào tháng 1

Thứ Bảy 16/11/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2020 muốn ký hợp đồng với cả Jadon Sancho và Erling Haaland, để có được 2 mục tiêu này Man đỏ sẽ phải chi số tiền cực lớn.

MU chi đậm vào tháng 1


Thành tích của MU ở thời điểm hiện tại là không quá tốt, Quỷ đỏ đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách tới 9 điểm. Đội hình của Man đỏ hiện tại không được đánh giá cao về mặt chiều sâu, rất khó để họ cạnh tranh trên nhiều mặt trận.
 
Chuyển nhượng MU 2020 muốn mua cả Sancho và Haaland hình ảnh

MU tính mua Haaland và Sancho


Theo một số nguồn tin, MU sẽ nâng cấp đội hình bằng những tân binh mới vào tháng 1 năm 2020. Mới đây, HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy khẳng định Man đỏ có thể có 1 hoặc 2 cầu thủ mới, cũng có thể không đưa về bản hợp đồng nào.

MU sẽ tiến hành đàm phán với những mục tiêu mà mình nhắm tới, song họ sẽ không chi những số tiền điên rồ. Mới nhất, theo Mirror, chuyển nhượng MU 2020 muốn ký hợp đồng với cả Jadon Sancho và Erling Haaland, để có được 2 mục tiêu này Man đỏ sẽ phải chi số tiền lớn.

Cụ thể, MU sẽ chi 60 triệu bảng mua Erling Haaland, còn với trường hợp của Sancho, Man đỏ sẽ chi 80 triệu bảng. Đây là số tiền lớn, nhưng không phải điên rồ, bởi hai cái tên kể trên là những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Haaland ghi tới 26 bàn thắng sau 17 trận ở mùa giải năm nay, trong khi đó Sancho tiến bộ không ngừng trong màu áo Dortmund. Ngoài việc chi một số tiền lớn MU còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho những cầu thủ kể trên, Man đỏ quyết tâm có bằng được Haaland và Sancho.

Erling Haaland tới MU trong tương lai gần, đó là nhận định từ Nhà báo người Na Uy, Morten Pedersen. Hiện cầu thủ trẻ này đang được nhiều đội bóng theo đuổi, ngoài Quỷ đỏ thì Barca và Real Madrid cũng đang quan tâm sao trẻ người Na Uy.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X