Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ kế hoạch của Frank Lampard ở kỳ CN mùa Đông 2021: Duy nhất 1 tân binh khủng

Thứ Ba 03/11/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail, chuyển nhượng Chelsea sẽ trở lại vào tháng 1/2021 và sẵn sàng chi một số tiền khổng lồ để đưa về tiền vệ Declan Rice.

Chelsea quyết tâm mua bằng được Declan Rice


Ở phiên chợ Hè năm nay, Chelsea là đội chi nhiều tiền nhất ở châu Âu. Đội bóng thành London đã bỏ ra 232 triệu bảng để đưa về 7 bản hợp đồng mới. Những tân binh sau một thời gian hòa nhập đã bắt đầu chứng tỏ khả năng của mình.
 
Chuyển nhượng Chelsea quyết mua bằng được tiền vệ Declan Rice hình ảnh

Rice đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea


Timo Werner, Hakim Ziyech hay Kai Havertz đã bắt đầu tỏa sáng đều đặn, trong khi đó trong khung gỗ Mendy giữ sạch lưới ở 5 trong 6 trận gần nhất. 2 trận gần nhất, đội bóng thành London đều giành những chiến thắng thuyết phục.

Mặc dù đã chi số tiền lớn ở Hè 2020, song HLV Frank Lampard vẫn chưa thỏa mãn khi vồ hụt một trong những mục tiêu quan trọng nhất là tiền vệ Declan Rice. Ngôi sao của West Ham đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm hay trung vệ đều tốt.

Trước đó Declan Rice từng có thời gian tập luyện ở đội trẻ Chelsea. Đội bóng thành London chi tới 45 triệu bảng ở Hè năm nay, nhưng không thể thuyết phục West Ham nhả cầu thủ sinh năm 1999. Theo tờ Daily Mail, chuyển nhượng Chelsea sẽ trở lại vào tháng 1/2021 và sẵn sàng chi một số tiền khổng lồ để đưa về Rice.

Theo đó, The Blues dự định bỏ ra tới 60 triệu bảng để hy vọng có được chữ ký của Rice. Trước mắt, đội chủ sân Stamford Bridge muốn tuyển thủ Anh từ chối mọi đề nghị gia hạn hợp đồng với West Ham. Bản giao kèo giữa anh với "Búa tạ" vẫn còn thời hạn đến năm 2024.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ sao trẻ người Anh vào mùa đông
CLB Chelsea sẽ trở lại với mục tiêu Declan Rice vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Tân binh nào của Chelsea ở Hè 2020 đang chơi tốt nhất?
Người cũ Chelsea, Joe Cole đánh giá cao màn trình diễn của thủ môn Edouard Mendy trong thời gian gần đây.
Mason Mount khẳng định Ziyech là cầu thủ đẳng cấp thế giới
Mason Mount khẳng định anh rất vui khi được chơi cùng Hakim Ziyech và cho rằng người đồng đội của mình ở Chelsea là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.
Lampard ca ngợi 1 phẩm chất của Havertz
Lampard đã lên tiếng ca ngợi cá tính và sự đa năng của Havertz để chơi ở nhiều vai trò khác nhau tại Chelsea.
Chelsea có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của Joe Cole, người từng có thời gian chơi bóng ở sân Stamford Bridge.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X