Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Lộ kế hoạch chuyển nhượng của M.U vào tháng 1 tới

Thứ Hai 02/11/2015 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sunday People khẳng định, kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở kỳ CN mùa đông 2016 đã vạch ra. Ngôi sao mà Quỷ đỏ muốn đưa về Old Trafford nhất chính là siêu sao Gareth Bale của Real Madrid.


Mặc dù vừa đầu tư hơn 100 triệu bảng ở hè 2015 nhằm phục vụ cho tham vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League, nhưng lúc này Quỷ đỏ đang dần tụt lại so với các đối thủ. Hàng công M.U đang thi đấu rất thất vọng, đã 3 trận gần nhất họ không thể ghi bàn. Đây chính là tuyến mà HLV Van Gaal muốn bổ sung nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, “Tulip thép” muốn đưa về một ngôi sao lớn. Tờ Sunday People khẳng định, danh sách chuyển nhượng của M.U
vào tháng 1 tới đã được vạch ra, Van Gaal rất muốn M.U mua Gareth Bale của Real Madrid.
Lo ke hoach chuyen nhuong cua MU vao thang 1 toi hinh anh
M.U muốn mua Bale ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016
Cụ thể, nguồn tin từ Sunday People khẳng định, M.U dự định trả mức phí chuyển nhượng kỷ lục 90 triệu bảng cho Real Madrid để đổi lại sự phục vụ của Gareth Bale. Động thái từ Old Trafford cho thấy ngôi sao người Wales vẫn là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ. Hè vừa qua, M.U từng muốn đưa Bale rời Real Madrid khi đưa ra lời đề nghị trị giá 73 triệu bảng, nhưng không thành công. Tuy nhiên, tình trạng bất ổn của cầu thủ này tại Santiago Bernabeu là nguồn động lực rất lớn khích lệ Quỷ đỏ trở lại bàn đàm phán với ngôi sao 26 tuổi, cầu thủ từng có quãng thời gian thi đấu tại Premier Leauge cho Tottenham. 
Real đón hàng loạt khẩu thần công trước trận gặp Las Palmas
(Bongda24h.vn) - Theo xác nhận từ tờ Marca, hàng loạt các khẩu thần công như Bale, Benzema, James đã hoàn toàn bình phục chấn thương để trở lại trong trận Real...
M.U sẽ không đưa De Gea vào danh sách trao đổi vì thủ thành này đã gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Thay vào đó, Man đỏ muốn dùng tiền mặt để thuyết phục Real bán Bale. Cùng với Bale, bộ đôi của Bayern Munich, Thomas Muller và Robert Lewandowski cũng nằm trong danh sách theo đuổi của M.U. Dù vậy, “Nhà hát của những giấc mơ” coi cựu cầu thủ của Tottenham là sự lựa chọn hàng đầu. Đây là điều không khó giải thích bởi Bale nhận được sự kỳ vọng lớn hơn và không xa lạ với phong cách của các đội bóng tại Premier League. 

Giới chuyên môn cho rằng cơ hội để M.U sở hữu Bale là khá sáng, đặc biệt là khi họ chi ra tới 90 triệu bảng. Từ khi tới Bernabeu, Bale không nhận được sự ủng hộ từ phần lớn các Madridista. Quãng thời gian của Bale ở Santiago Bernabeu chưa bao giờ diễn ra thuận lợi bởi những tiếng la ó từ giới hâm mộ. Đặc biệt, mối quan hệ không tốt giữa Bale và Ronaldo là một trong những nguyên nhân có thể khiến cầu thủ này rời Real.

HLV Rafa Benitez đang đau đầu trong việc phải lựa chọn giữa Ronaldo và Bale cho vai trò trung tâm đội hình. Tương lai của CR7 là chủ đề gây tranh cãi sau khi xuất hiện những thông tin cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể trở lại M.U hoặc đến Pháp tìm kiếm thử thách mới với PSG. Trong trường hợp Ronaldo trở lại Old Trafford, M.U có thể tạm gác lại tham vọng ký hợp đồng với Bale. Trái lại, nếu CR7 tiếp tục ở lại Santiago Bernabeu, đó sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ xúc tiến kế hoạch tuyển mộ cầu thủ chạy cánh người Wales.

Video Cú sút phạt bị phù phép của Bale


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X