Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool ở Hè 2016

Thứ Sáu 12/02/2016 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ không mua sắm quá nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, HLV Jurgen Klopp được kỳ vọng sẽ đưa về những tân binh chất lượng. Nhưng đội bóng chủ sân Anfield đã có một phiên chợ Đông yên tĩnh khi chỉ mang về cầu thủ 19 tuổi Marko Grujic. Lữ đoàn đỏ đã để mất tiền vệ Alex Teixeira. Theo đó, mức giá 28 triệu bảng mà The Kop đưa ra không thể thuyết phục cầu thủ người Brazil tới Anh. Cuối cùng cầu thủ này đã cập bến Trung Quốc.
HLV Jurgen Klopp len tieng ve ke hoach he cua Liverpool hinh anh
Liverpool cần thêm những sự bổ sung chất lượng
Với tình hình lực lượng của Liverpool, giới chuyên môn tin rằng HLV Klopp sẽ mua sắm mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 nhằm đưa về những tân binh chất lượng. Từ khi tiếp quản Lữ đoàn đỏ, vị chiến lược gia người Đức vẫn chưa thể hiện được nhiều. Một phần vì ông không có những cầu thủ tốt nhất cho kế hoạch của mình. Bởi vậy, tất cả đều tin rằng cựu HLV của Dortmund sẽ mua sắm rất nhiều ở Hè này. Nhưng trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp lại phủ nhận điều đó.
Jurgen Klopp: “Muốn thành công thì phải từ từ”
(Bongda24h.vn) - Chuỗi trận thất vọng gần đây khiến HLV Jurgen Klopp phải chịu rất nhiều áp lực. Đích thân vị chiến lược gia người Đức lên tiếng kêu gọi NHM...
Đích thân HLV Klopp nói: “Kỳ chuyển nhượng mùa hè luôn rất quan trọng với mọi đội bóng. Đó là thời gian để những đội bóng đưa về những ngôi sao chất lượng qua đó cạnh tranh những danh hiệu. Cách đây không lâu Liverpool đã quyết định nói không ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhiều khả năng đội bóng sẽ tiếp tục làm như vậy ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Chúng tôi sẽ không bị lôi kéo vào cuộc chiến tiền bạc. Liverpool đang sở hữu một đội hình chất lượng và chúng tôi không cần có nhiều sự bổ sung”.
HLV Jurgen Klopp len tieng ve ke hoach he cua Liverpool hinh anh 2
Nhưng HLV Klopp không muốn mang về những ngôi sao lớn
"Tôi luôn nói rằng mọi cầu thủ đều cần phải cố gắng để khẳng định khả năng của mình. Nếu chơi không tốt anh ta sẽ phải ra đi, đó là quy luật tất yếu. Liverpool là đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh, nhưng những năm gần đây chúng tôi mua sắm không được hiệu quả cho lắm. Sắp tới tôi và BLĐ đội bóng sẽ phải ngồi lại để bàn bạc nhiều hơn. Tôi sẽ vạch ra những mục tiêu mình cần và đội bóng sẽ đàm phán. Nhưng tôi khẳng định một lần nữa rằng CLB sẽ không chi tiêu quá nhiều ở Hè này”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.

Tổng hợp: Liverpool 2-2 Sunderland (Vòng 25 Premier League 2015/2016)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X