Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lỡ hẹn với danh hiệu, Salah hẹn tái đấu Man City mùa tới

Thứ Hai 13/05/2019 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút chủ lực của CLB Liverpool, Mohamed Salah đã khẳng định sẽ tiếp tục thách thức danh hiệu vô địch với Man City trong mùa giải tới.

Salah hẹn tái đấu Man City

Liverpool "vỡ mộng" vô địch Premier League 2018/19 sau khi đối thủ cạnh tranh Man City không 'sảy chân' ở những vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Cay đắng hơn, họ lại về nhì khi đã giành tới 97 điểm và chỉ kém đối thủ Man City khoảng cách của đúng một trận hòa. Có lẽ vì điều này mà tiền đạo Salah đã tỏ ra "không phục" ngôi vương của Man xanh. Anh còn hẹn tái đấu đối thủ ở mùa giải mới.

Salah hẹn tái đấu Man City  hình ảnh
Salah tin tưởng sẽ tiếp tục là kình địch của Man City ở mùa giải mới

Vua phá lưới Premier League hai năm liên tiếp của The Kop khẳng định: "Chúng tôi đã làm mọi thứ và chỉ để thua đúng 1 trận để kết thúc mùa giải với 97 điểm. Dù gì thì tôi cũng xin chúc mừng Man City nhưng chúng tôi sẽ trở lại và tiếp tục cạnh tranh chức vô địch trong mùa giải mới".

Có thể nói, với lực lượng hiện tại, Liverpool đang là đội bóng hùng mạnh nhất châu Âu lúc này. Họ đã về nhì tại giải NHA và đang đứng trước cơ hội lần thứ 6 vô địch Champions League nếu đánh bại Tottenham ở trận chung kết sắp tới.

Kết quả này khiến trung vệ Virgil van Dijk cũng tỏ ra tự hào: "Tôi rất tự hào về Liverpool. Đó là một CLB rất đặc biệt và tôi rất tự hào khi là một phần trong đội bóng đó.

Liverpool sẽ còn một trận đánh lớn sắp tới. Chúng tôi nên hãnh diện về chuyện này nhưng cũng xin chúc mừng Man City với danh hiệu vô địch nhưng hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục thách thức họ trong mùa giải tới".

Highlight Liverpool vs Wolves (Vòng 38 NHA)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X