Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình “siêu khủng" của Liverpool ở mùa giải tới

Thứ Tư 24/06/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội hình Liverpool ở mùa giải tới sẽ được nâng cấp đáng kể bởi những tân binh, tờ Metro vừa đưa ra một đội hình khá mạnh của The Kop ở mùa giải 2015/16.


Ngay sau khi mùa giải 2014/15 khép lại, Liverpool đã hoạt động rất mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. The Kop đã đưa về tới 4 tân binh, bao gồm: James Milner, Danny Ings, Adam Bogdan và Joe Gomez. Với những cầu thủ này đội hình Liverpool
sẽ được tăng cường đáng kể về chất lượng và chiều sâu. Thế nhưng đội bóng chủ sân Anfield vẫn chưa muốn dừng lại, Lữ đoàn đỏ đang rất quyết tâm đưa về những ngôi sao khác. Những mục tiêu mà Liverpool đang theo đuổi hiện tại có thể kể tới như: Nathaniel Clyne (Southampton), Mateo Kovacic (Inter Milan) và Roberto Firmino (Hoffenheim), đây đều là những cầu thủ đang có phong độ cao, có được họ đội hình của Liverpool
sẽ còn chất lượng hơn rất nhiều.
Lo doi hinh sieu khung cua Liverpool o mua giai 201516 hinh anh
Đội hình chất lượng của Liverpool ở mùa giải 2015/16
Những cầu thủ tốt nhất của Liverpool và những tân binh sẽ cập bến The Kop ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 sẽ tạo ra một đội hình rất khủng khiếp. Tờ Metro đã dự đoán đội hình tối ưu của The Kop ở mùa giải 2015/16. Trong sơ đồ 4-2-3-1, đứng trong khung thành vẫn là thủ môn Simon Mignolet. Bộ đôi trung vệ gồm Sakho và Skrtel, hậu vệ cánh trái là Moreno còn bên hành lang đối diện là tân binh Nathaniel Clyne đến từ Southampton. Liverpool đang rất quyết tâm chiêu mộ hậu vệ người Anh, The Kop có thể chi tới 20 triệu bảng cho thương vụ này. Lúc này, Glen Johnson đã ra đi, bởi vậy với đẳng cấp của mình Clyne hoàn toàn có thể đánh bật Jon Flanagan để có vị trí chính thức.

Ở hàng tiền vệ, Jordan Henderson và tân binh Mateo Kovacic sẽ chơi cặp tiền vệ trung tâm. Rất nhiều tin đồn cho rằng The Kop đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Inter Milan với mức phí vào khoảng 20 triệu euro. Ở tuyến trên, những Philippe Coutinho, Adam Lallana và tân binh Firmino sẽ hỗ trợ cho Daniel Sturridge trên hàng công. Lúc này, Lữ đoàn đỏ sẵn sàng chi tới 28 triệu bảng cho tuyển thủ Brazil, M.U cũng muốn có Firmino nhưng The Kop đang có ưu thế với số tiền khủng khiếp đã đưa ra.

Những cầu thủ dự bị của The Kop cũng khá chất lượng, đó là những James Milner, Emre Can, Lazar Markovic và Jordon Ibe. Với một đội hình chất lượng như vậy, The Kop sẵn sàng thách thức mọi danh hiệu ở mùa giải tới.

Video huyền thoại Liverpool 2-4 Huyền thoại Real Madrid (Giao hữu quốc tế )


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X