Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình siêu khủng của Chelsea sau kỳ CN Hè 2020

Thứ Hai 29/06/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea mùa tới sẽ rất mạnh khi được bổ sung thêm những bản hợp đồng chất lượng, dưới đây là đội hình siêu khủng của The Blues sau phiên chợ Hè 2020.

Đội hình khủng của Chelsea khi có thêm 4 bản hợp đồng mới


Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea là đội bóng chi tiêu mạnh nhất ở Ngoại hạng Anh Hè 2020, đội bóng thành London đã chi ra 102 triệu euro để đưa về 2 bản hợp đồng: Timo Werner và Hakim Ziyech. Với sự có mặt của 2 cầu thủ này, hàng công The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể.

HLV Frank Lampard dường như vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện tại, ông vẫn đang lên kế hoạch đưa về những nhân tố mới. Nhà cầm quân người Anh muốn chiêu mộ Declan Rice của West Ham, người có thể đá trung vệ hay tiền vệ phòng ngự đều tốt.
 
Day duoc coi la doi hinh cua Chelsea sau ky CN He 2020

Đây được coi là đội hình của Chelsea sau kỳ CN Hè 2020


Để có được cầu thủ người Anh, Chelsea sẽ phải chi khoảng 45 triệu bảng. Ở vị trí hậu vệ trái, Lampard rất muốn có chữ ký của Ben Chilwell, người đang khoác áo Leicester. Cầu thủ sinh năm 1996 đang chơi nổi bật ở King Power, Chelsea sẽ phải chi ít nhất 60 triệu bảng để có được điều mình cần.

Với 4 sự bổ sung từ Declan Rice, Ben Chilwell, Timo Werner và Hakim Ziyech, đội hình Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể, khi đó HLV Lampard có thể sử dụng sơ đồ 5-2-3 với Ziyech, Abraham và Werner trên hàng công, trong đó Abraham đá ở vị trí mũi nhọn.

Ở tuyến giữa Kante và Mason Mount đá cặp tiền vệ trung tâm, nếu hai cầu thủ này không có phong độ tốt Jorginho và Matteo Kovacic hoặc Ross Barkley sẽ được tin tưởng. Ở hàng thủ, Rice, Rudiger và Zouma là 3 cầu thủ chơi phía trước Kepa, cánh trái là Chilwell còn cánh phải do Reece James đảm nhiệm. 

Đại dịch Covid-19 khiến những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh hạn chế chi tiêu, và nếu Chelsea có thêm nhiều bản hợp đồng tốt, họ hứa hẹn sẽ thách thức ngôi vương ở mùa giải tới.

Phát hiện: Chelsea đang có bộ ba sao trẻ trị giá 400 triệu bảng
Joe Cole đánh giá những người như Billy Gilmour, Mason Mount, Reece James sẽ tiết kiệm cho Chelsea rất nhiều thời gian và tiền bạc trên thị trường chuyển...
Sao đang lên của Chelsea dính chấn thương ở trận gặp Leicester
HLV Lampard xác nhận Pulisic đã dính chấn thương mắt cá ở trận đấu với Leicester tại tứ kết FA Cup đêm qua.
Werner tiết lộ lý do bỏ C1 để đến Chelsea
Timo Werner thừa nhận quyết định từ chối tham dự Champions League cùng Leipzig rất đau đớn nhưng anh đã tiết lộ lý do cập bến Chelsea sớm.
Thống kê Leicester 0-1 Chelsea: “Bầy cáo” vô duyên với FA Cup
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Leicester 0-1 Chelsea vòng tứ kết FA Cup mùa giải 2019-20.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X