Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình M.U sử dụng trong trận đấu với CSKA Moscow

Thứ Ba 20/10/2015 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận CSKA Moscow vs M.U tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League 2015/16, HLV Van Gaal khẳng định sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát như trong chiến thắng trước Everton tại vòng 9.


Rạng sáng ngày thứ 5 tới đây, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của CSKA Moscow trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2015/16. Tại bảng đấu này, M.U đang có 3 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận thua. Cục diện bảng đấu này đang rất khó lường khi cả 4 đội đều có 3 điểm, điều này đồng nghĩa với việc tất cả các đội đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Trước trận CSKA Moscow vs M.U
, HLV Van Gaal đã chốt danh sách 20 cầu thủ tới Nga.
CSKA Moscow vs MU hinh anh
Van Gaal sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát như trong chiến thắng trước Everton
Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng chia sẻ về lực lượng của Quỷ đỏ trước chuyến làm khách trên đất Nga: “Những cầu thủ dính chấn thương như Luke Shaw, Paddy McNair và Ashley Young sẽ không đi cùng đội đến Moscow. Tôi đã chốt danh sách 20 cầu thủ. Chuyến bay tới Nga sẽ kéo dài khoảng 4h. Nếu ai đó bị ốm hoặc không có thể lực tốt nhất tôi sẽ có phương án thay thế”. Ngoài những thiếu vắng đáng tiếc kể trên, HLV Van Gaal sẽ đón chào sự trở lại của thủ môn Sergio Romero và tiền vệ chạy cánh Valencia. Hai cầu thủ này dính chấn thương và đã vắng mặt ở trận gặp Everton cuối tuần qua. Ở trận đấu này, Man đỏ đã chơi xuất sắc khi đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0.
Đây! Trục dọc giúp M.U có thể vô địch EPL 2015/16
(Bongda24h.vn) - Mùa này, Quỷ đỏ đã tìm ra một trục dọc vô cùng chất lượng. Những nhân tố quan trọng này hứa hẹn là dàn chủ lực tăng cường khả năng M.U vô địch...
HLV Van Gaal cũng khẳng định ông sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát như trong chiến thắng trước Everton: “Các cầu thủ đều chơi tốt trong chiến thắng trước Everton. Chính vì vậy, chẳng có lý do gì để tôi có sự thay đổi trong đội hình xuất phát”. Trong trận đấu trên sân Goodison Park, vị chiến lược gia 64 tuổi đã loại Memphis Depay và Blind khỏi đội hình xuất phát của M.U. Ông sử dụng Herrera và Schneiderlin từ đầu. Ở hàng phòng ngự, Phil Jones đá cặp cùng Chris Smalling, trong khi Darmian được trả về cánh phải, còn cánh trái thuộc về Marcos Rojo. Wayne Rooney khi được bố trí đá trung phong cắm đã chơi khá tốt và đóng góp một bàn thắng.

Ở một diễn biến khác, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây cầu thủ trẻ Jesse Lingard dành lời ca ngợi đối với tiền đạo Wayne Rooney: “Anh ấy là một người đội trưởng mẫu mực. Rooney đi đến các nhóm và nói chuyện cùng mọi người. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp ngay ở trên sân tập. Rooney chính là hình mẫu cho mọi người học tập”.

Tại trận đấu trên đất Nga, M.U đứng trước cơ hội vươn lên dẫn đầu nếu giành chiến thắng trước CSKA Moscow lúc 1h45 ngày 22/10. Trận còn lại ở bảng này là cuộc chạm trán giữa chủ nhà Wolfsburg và PSV Eindhoven.

Video Everton 0-3 M.U (Vòng 9 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X