Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình Liverpool trước trận đấu với West Ham tại FA Cup

Thứ Bảy 30/01/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với West Ham tại vòng 4 FA Cup, HLV Jurgen Klopp khẳng định ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ.


Liverpool sẽ đụng độ West Ham tại vòng 4 FA Cup. Ở mùa giải này, The Kop đã hai lần đụng độ đội bóng thành London tại Premier League, kết quả thu về là cực kỳ tệ hại khi họ thua cả hai trận. Không ghi được bàn thắng nào và phải nhận tới 5 bàn thua. Trước lần gặp mặt thứ 3, lực lượng của Lữ đoàn đỏ bị sứt mẻ nghiêm trọng. Cụ thể, ở hàng công, Philippe Coutinho đang trong quá trình hồi phục và không thể góp mặt. Chưa kể một Daniel Sturrdige vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Nathaniel Clyne và Jordan Henderson chưa chắc có thể ra sân trong khi Martin Skrtel vẫn đang điều trị chấn thương gân kheo.
HLV Jurgen Klopp tiet lo doi hinh truoc vong 4 FA Cup hinh anh
Liverpool sẽ gặp West Ham tại vòng 4 FA Cup
Những chấn thương ảnh hưởng rất lớn đến đội hình Liverpool. Điều đó buộc HLV Jurgen Klopp phải có sự điều chỉnh. Trước trận đấu với “Búa tạ” ông khẳng định The Kop sẽ tung vào sân những cầu thủ trẻ tuổi: “Tôi đã trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ trong trận đấu tại vòng 3 FA Cup với Exeter. Đôi khi bạn phải dũng cảm trong một thời điểm cần thiết. Những cầu thủ trẻ là tương lai của đội bóng và họ cần những trận đấu như vậy để tích lũy thêm kinh nghiệm. Đó chính là những gì tôi sẽ tiếp tục làm".
Liverpool vs West Ham (0h30 ngày 31/1): Chiến đấu vì niềm kiêu hãnh
(Bongda24h.vn) – Dù là trận đấu đáng xem nhất vòng 4 FA Cup, HLV Jurgen Klopp có thể buông trận đấu này bằng cách tung ra sân đội hình trẻ, nhưng niềm kiêu...
Liverpool đã sử dụng đội hình trẻ trung và giành chiến thắng 3-0 trước Exeter City tại vòng đấu trước của Cúp FA. Joe Allen, Jordon Ibe cùng các "mầm non" chơi rất tốt trong trận đấu đó và đã lấy được niềm tin nơi HLV Klopp. Ở trận đấu tới West Ham tới đây, nhiều khả năng những Brad Smith, Cameron Brannagan, Joe Allen, Christian Benteke, Jordon Ibe, và Joao Carlos Teixeira sẽ được trao cơ hội. Những gương mặt rất mới Kevin Stewart, Pedro Chirivella, và Connor Randall cũng mới được đưa vào danh sách thi đấu.
Lo doi hinh Liverpool truoc tran dau voi West Ham tai FA Cup hinh anh 2
HLV Klopp sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ
Liverpool sẽ phải đá trận quan trọng với đội đầu bảng Premier League Leicester vào đêm thứ ba tới nên HLV Klopp cho rằng đội hình Liverpool cần được đảm bảo. Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của The Kop là giành vé dự Champions League. Bởi vậy, họ phải giữ sức cho các trụ cột. Hiện tại, Lữ đoàn đỏ đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham tới 8 điểm, cơ hội là vẫn còn và Klopp khẳng định ông sẽ không bỏ lỡ. Nếu The Kop chơi tốt trong phần còn lại, khả năng họ cán đích trong Top 4 là trong tầm tay.

Tổng hợp: Liverpool 0-1 Stoke (Bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X