Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình lạ hoắc của Chelsea mùa tới khi có thêm 6 bản hợp đồng mới

Thứ Hai 17/08/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun vừa đăng tải đội hình Chelsea ở mùa giải 2020/21 với nhiều cái tên lạ lẫm, trong đó phải kể đến sự có mặt của thủ môn kỳ cựu Ben Foster trong khung gỗ.

Đội hình lạ của Chelsea mùa tới


Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải 2020/21. Đội bóng thành London sau khi đã có Hakim Ziyech và Timo Werner hiện đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. The Blues chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này.
 
Lộ đội hình Chelsea mùa giải 202021 hình ảnh

Lampard đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới


Phía Bayer Leverkusen xác nhận rằng Kai Havertz muốn ra đi, song họ chỉ nhả ngôi sao của mình nếu nhận được một số tiền đủ lớn. Ngoài việc đưa về cầu thủ người Đức, Chelsea còn đang nỗ lực chiêu mộ thêm một trung vệ và một thủ môn mới. 

Andreas Christensen hoặc Kurt Zouma có thể bị bán để nhường chỗ cho một trung vệ mới, khả năng Fikayo Tomori bị đẩy đi theo dạng cho mượn có thể xảy ra. Hiện Chelsea đang nhắm trung vệ 28 tuổi, Lewis Dunk của Brighton. Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Ở vị trí thủ môn, ngoài Andre Onana của Ajax và Dean Henderson của MU, Chelsea muốn gây sốc với thủ thành kỳ cựu Ben Foster của Watford. Đại diện của thành London còn muốn nâng cấp cánh trái bằng Ben Chilwell của Leicester.
 

Đội hình Chelsea mùa tới được The Sun tiết lộ


Chelsea đã có Ziyech và Werner, nếu có thêm Havertz, Dunk, Foster và Chilwell đội hình của họ sẽ rất mạnh ở mùa giải tới. Khi đó Lampard có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Werner ở vị trí trung phong, hỗ trợ anh sẽ là bộ ba Pulisic, Havertz và Ziyech, trong đó Havertz chơi ở vị trí hộ công.

N'Golo Kante và Mateo Kovacic là 2 lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Ở hàng thủ, Dunk sẽ đá cặp trung vệ với Rudiger, Chilwell và Reece James là 2 hậu vệ cánh được lựa chọn. Trong khung gỗ là sự xuất hiện của thủ môn giàu kinh nghiệm Foster.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 17/8: Juventus nổ bom tấn Salah? Chelsea đạt thỏa thuận mua Chilwell
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 17/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Sancho được khuyên từ chối MU hè này
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Jadon Sancho nên từ chối Man United hè này và chờ đợi Liverpool lẫn Chelsea vào cuộc ở năm sau.
Chelsea đem 2 cầu thủ gạ West Ham nhả Declan Rice
Chelsea tính dùng Michy Batshuayi và Ross Barkley để thuyết phục West Ham giảm giá bán Declan Rice
Chelsea nhận tin vui từ mục tiêu thay thế Kepa
Chelsea đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Nick Pope khi Burnley mới đây đã dần lên kế hoạch cho sự ra đi của thủ môn người Anh.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 16/8: Lyon tạo địa chấn quật ngã Man City, Chilwell lên đường tới Chelsea
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 16/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X