Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình Arsenal trước trận đấu với Sunderland tại FA Cup

Thứ Tư 06/01/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với Sunderland tại FA Cup, HLV Wenger khẳng định ông sẽ để một số trụ cột được nghỉ ngơi.

Cuối tuần này, giải Ngoại hạng sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đấu trường FA Cup. Giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh sẽ chính thức trở lại. Arsenal đang là ĐKVĐ hai mùa giải gần đây. Mùa này, Pháo thủ sẽ mở màn chiến dịch FA Cup bằng trận đấu với Sunderland. Chỉ phải gặp một đội bóng đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” tại Premier League và không có phong độ tốt. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để HLV Arsene Wenger giảm tải áp lực cho các trụ cột.
HLV Wenger tiet lo doi hinh truoc tran dau voi Sunderland hinh anh
HLV Arsene Wenger xác nhận để nhiều trụ cột nghỉ ngơi
Trước trận đấu với Sunderland, HLV Wenger khẳng định ông sẽ cho một số trụ cột được nghỉ ngơi: “Một số cầu thủ đã phải thi đấu quá nhiều, họ cần được nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ không đánh giá thấp Sunderland, Arsenal vẫn sẽ tung ra sân một đội hình chất lượng để đảm bảo chiến thắng. Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải này là bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu này. Với thực lực hiện tại Arsenal đủ sức làm được điều đó”.
Liverpool trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Stoke City
(Bongda24h.vn) - Sau trận Stoke City 0-1 Liverpool tại lượt đi bán kết League Cup, The Kop nhận tổn thất lớn khi có tới 3 cầu thủ dính chấn thương và bỏ ngỏ...
Nhiều khả năng HLV Wenger sẽ để Mesut Ozil, Ramsey hay Olivier Giroud được nghỉ ngơi. Những cầu thủ này đã phải thi đấu quá nhiều từ đầu mùa và đang có dấu hiệu quá tải. Bên cạnh đó cả Petr Cech cũng nhiều khả năng được thay bằng David Ospina, người đã không thi đấu kể từ sai lầm trong trận đấu với Olympiakos trên sân Emirates. Thủ thành người Séc là lựa chọn số 1 tại giải Ngoại hạng. Nhưng Wenger cần phải trao cơ hội cho Ospina nhằm tránh việc thủ môn người Colombia bất mãn.
HLV Wenger tiet lo doi hinh truoc tran dau voi Sunderland hinh anh 2
Arsenal tự tin hướng tới chiến thắng trước Sunderland
Với việc nhiều trụ cột được nghỉ ngơi, cơ hội ra sân sẽ được dành cho những cầu thủ ngồi dự bị. Những Calum Chambers, Alex Iwobi hay Jeff Reine-Adelaide gần như chắc chắn sẽ có mặt. Mohamed Elneny vì đang xin giấy phép lao động nên chưa thể kịp ra mắt. Tiền đạo Alexis Sanchez mặc dù được xác nhận đã trở lại sau chấn thương. Nhưng nhiều khả năng HLV Wenger sẽ giữ trọng pháo của mình cho trận đấu với Liverpool vào thứ Tư tuần sau.
Đội trưởng Arsenal đã có thể ra sân sau chấn thương
Mikel Arteta đã không ra sân cho đội 1 Arsenal kể từ khi dính chấn thương ở trận với West Brom hồi giữa tháng 11 năm ngoái tới nay nhưng theo những thông tin...
Tại vòng 21 Premier League, Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn trên sân Anfield của Liverpool. Pháo thủ cần một chiến thắng để tiếp tục bảo vệ thành công ngôi đầu bảng. Với phong độ rất cao hiện tại, thầy trò HLV Wenger hoàn toàn có thể hướng đến chiến thắng, nhất là trong bối cảnh đội bóng chủ sân Anfield mất nhiều trụ cột vì chấn thương.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-0 Newcastle (Vòng 20 Premier League 2015/16)

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X