Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình 300 triệu bảng của M.U mùa tới: Không Rooney, De Gea

Thứ Bảy 11/07/2015 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội hình M.U mùa tới sẽ có sự góp mặt của những tân binh Harry Kane, Morgan Schneiderlin và Sergio Ramos với giá trị lên tới 300 triệu bảng.

Lo doi hinh 300 trieu bang cua MU mua toi Khong Rooney, De Gea hinh anh
Lộ đội hình 300 triệu bảng của M.U mùa tới.

Theo tờ Manchester Evening News, HLV Louis Van Gaal đang có ý định sử dụng toàn bộ những bản hợp đồng của ông kể từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ cho trận đấu mở màn gặp Tottenham Hotspur vào ngày 8/8 tới. Đội hình của M.U mùa tới sẽ có sự xuất hiện của những tân binh chất lượng như Harry Kane, Morgan Schneiderlin và Sergio Ramos… Trong phiên chợ hè, M.U đã chính thức trình làng tân binh Depay và nhiều khả năng sắp tới là hậu vệ Darmian (cầu thủ đang kiểm tra ý tế tại Manchester).

Điều đáng chú ý trong sơ đồ này là không có sự xuất hiện của công thần Rooney và thủ môn De Gea. Như đã biết, nhiều khả năng De Gea sẽ rời Old Trafford để đầu quân cho Real và Valdes sẽ là người bắt chính. Trong khi đó, HLV Van Gaal có thể sẽ cất Rooney trên băng ghế dự bị trong trận tiếp Spurs. Ngoài ra, những Chris Smalling và Phil Jones sẽ không thể chiếm được một suất chính thức khi mà vị chiến lược gia 63 tuổi ưu tiên sử dụng cặp đôi Marcos Rojo và Sergio Ramos.

Bên cạnh đó, Van Perise chắc chắn sẽ chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu. Đồng hành với tiền đạo người Hà Lan còn có hậu vệ Rafael da Silva, vì lý do trên nên tân binh Matteo Darmian nghiễm nhiên chiếm được suất chính thức ở vị trí hành lang cánh phải. Ở vị trí tiền vệ trụ, Quỷ đỏ sẽ có sự phục vụ của hai cầu thủ chất lượng là Blind và Schneiderlin, Fellaini sẽ chấp nhận trở thành “diễn viên đóng thế”.

Ở vị trí trung phong, M.U đang dốc toàn lực để chiêu mộ Harry Kane sau khi để sảy mất Carlos Bacca vào tay của AC Milan và Jackson Martinez bị Atletico cuỗm mất. Hiện tại, số tiền mà Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra cho chân sút sinh năm 1993 là 40 triệu bảng. Với khả năng săn bàn lợi hại và dứt điểm toàn diện, Kane sẽ trở thành cầu thủ quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật 4-3-2-1 của M.U mùa tới. Bên cạnh đó, Kane sẽ nhận được hai sự trợ giúp đắc lực bên phía hai cánh là Depay và Di Maria. Tuy nhiên, để có thể hiện thực hóa được những mục tiêu trên thì còn phải xem M.U có quyết tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Xem thêm video: Những bàn thắng đẹp của Depay mùa 2014/2015

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X