Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ điều kiện số 1 để Eden Hazard ở lại Chelsea

Thứ Sáu 07/09/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard sẽ rời Chelsea vào Hè 2018 nếu Chelsea không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới, cầu thủ người Bỉ sẽ không chấp nhận việc phải tham dự Europa League năm thứ 2 liên tiếp.

Real vẫn chưa buông tha Eden Hazard


Hè 2018, Real Madrid đã nhắm Eden Hazard như sự thay thế cho Ronaldo, người cập bến Juventus với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng. Los Blancos chấp nhận chi ra 150 triệu euro mua tiền vệ sinh năm 1991.
 
Hazard va Real

Real Madrid vẫn muốn có Hazard 


Bản thân Hazard cũng muốn tới Bernabeu, anh khẳng định bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn chơi bóng cho Real Madrid. Thậm chí tiền vệ 27 tuổi còn bóng gió việc anh có thể rời sân Stamford Bridge sau 6 năm gắn bó.

Tuy nhiên, HLV Sarri đã yê cầu Chelsea giữ bằng được tiền vệ người Bỉ, sau rất nhiều nỗ lực đội bóng thành London đã giữ thành công cầu thủ 27 tuổi. Tuy nhiên, Real Madrid không bỏ cuộc trong thương vụ này.

Don Balon khẳng định Real sẽ quay trở lại hỏi mua Hazard ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo, chủ tịch Perez ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ sinh năm 1991 và muốn đưa bằng được cầu thủ người Bỉ tới Bernabeu.
 

Hazard sẽ rời Chelsea nếu...

 

Eden Hazard sẽ rời Chelsea vào Hè 2018 nếu Chelsea không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới, cầu thủ người Bỉ sẽ không chấp nhận việc phải tham dự Europa League năm thứ 2 liên tiếp.
 
Hazard

Hazard ra đi nếu Chelsea không giành vé dự C1 mùa tới


Hiện Chelsea đang khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này rất ấn tượng, họ giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn tới 34 vòng đấu nữa và mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi trong thời gian tới.

Hazard là một ngôi sao hàng đầu, bởi vậy anh muốn chơi bóng ở Champions League. Cầu thủ 27 tuổi sẽ rời Stamford Bridge nếu cuối mùa giải này Chelsea không thể giành quyền dự giải đấu số 1 châu Âu cấp độ CLB. 

Hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến năm 2020, song đến thời điểm hiện tại The Blues vẫn chưa thể thuyết phục ngôi sao 27 tuổi gia hạn hợp đồng mới. Bản thân tiền vệ sinh năm 1991 tiết lộ rằng chỉ đàm phán gia hạn với Chelsea sau khi đã biết thành tích của đội bóng thành London ở mùa giải 2018/19.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X