Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ điều kiện để Dortmund bán Aubameyang cho Arsenal

Thứ Sáu 08/01/2016 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail, đội bóng áo vàng đen hoàn toàn có thể bán chân sút chủ lực của mình cho Pháo thủ nếu nhận được số tiền khổng lồ 60 triệu bảng.

tin chuyen nhuong Arsenal hinh anh
Aubameyang đang là siêu nhân săn bàn mới tại Bundesliga
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang
đang có một mùa giải trong mơ. Chỉ sau 23 lần khoác áo Dortmund trên mọi mặt trận, cầu thủ này đã ghi được tới 24 bàn thắng và có được 4 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội. Có thể khẳng định rằng, cầu thủ người Gabon đang từng bước tiến tới đẳng cấp của những Lewandowski hay Luis Suarez. Với những gì đã thể hiện, chắc chắn anh sẽ sớm trở thành sát thủ nguy hiểm nhất thế giới chỉ trong nay mai.
Vì thế, gần như tất cả các ông lớn của bóng đá châu Âu đều đang rất muốn có được chữ ký của cầu thủ người Gabon. Được biết, cả Arsenal, Real Madrid cũng như Bayern Munich đều đang rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi của Dortmund. Trong số những CLB kể trên, đại diện của nước Anh có lẽ là thèm khát ngôi sao tới từ châu Phi nhất. HLV Wenger có đội ngũ tuyển trạch viên khá chất lượng ở Pháp. Vì thế, “Giáo sư” đã theo rất sát bước tiến của Aubameyang từ khi cầu thủ này còn chơi bóng cho St. Etienne.
Vấn đề của Arsenal: Đừng quá phụ thuộc vào Mesut Ozil
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mesut Ozil đang chơi nổi bật ở mùa giải này, nhưng những trận đấu tuyển thủ người Đức không lên tiếng ngay lập tức Pháo thủ gặp khó...
Theo tin chuyển nhượng Arsenal, đội bóng thành London đã từng gửi một lời đề nghị trị giá tới 44.6 triệu bảng tới sân Signal Iduna Park để thuyết phục Dortmund nhả người. Tuy nhiên, số tiền khủng này đã bị Die Borussen từ chối thẳng thừng. Song, một nguồn tin nội bộ của đội bóng vùng Ruhr cho biết đội bóng áo vàng đen đã sẵn sàng để Aubameyang ra đi nếu Arsenal tiếp tục nâng giá và chạm tới mốc 60 triệu bảng.
Trên thực tế, con số mà Dortmund đòi hỏi cũng không phải là quá cao bởi họ vừa ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 1989 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Aubameyang hiện cũng đang được đánh giá là một sát thủ thực sự trong vòng cấm địa. Nếu có được thêm cầu thủ người Gabon, đội bóng thành London hoàn toàn có thể nghĩ về một tam tấu hùng bá Ngoại hạng Anh (Sanchez, Ozil và Aubameyang) như những gì mà bộ ba MSN của Barca đang làm tại La Liga.

Xem video clip khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy bén của Aubameyang:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X