Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ điều kiện để Alexis Sanchez ở lại Arsenal

Chủ Nhật 18/06/2017 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Arsenal, Emmanuel Petit, đội chủ sân Emirates sẽ phải chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp để có thể giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez.



Tương lai của Alexis Sanchez tại Arsenal đang là một dấu hỏi lớn. Cầu thủ 28 tuổi người Chile chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ, nhưng vẫn chưa quyết định đi hay ở. Trong trường hợp Sanchez không ký hợp đồng gia hạn với Arsenal, HLV Arsene Wenger sẽ phải bán anh ngay trong mùa hè này nếu như không muốn mất trắng vào năm 2018.
 
Tuy nhiên, vẫn không loại trừ khả năng ngôi sao này tiếp tục thi đấu dưới màu áo Arsenal, nếu như CLB chứng tỏ tham vọng bằng cách chi tiền để chiêu mộ những cái tên đẳng cấp. Theo đó, huyền thoại Emmanuel Petit của Arsenal chia sẻ: “Cậu ấy là một nhà vô địch, một người chiến thắng. Thái độ và cách tiếp cận trận đấu trong mỗi lần ra sân của Sanchez rất tuyệt vời, và tôi có thể hiểu vì sao Arsenal muốn giữ cậu ấy bằng được.”
 
Lo dieu kien de Alexis Sanchez o lai Arsenal hinh anh
Alexis Sanchez vẫn chưa quyết định tương lai

“Hiện giờ không có gì được quyết định và tôi nghĩ rằng Alexis Sanchez đang chờ đợi một sự thay đổi tại Emirates, trước khi suy nghĩ về tương lai của mình. Sanchez cần phải được thi đấu xung quanh những cầu thủ có động lực và cũng thèm khát danh hiệu như bản thân cậu ấy. Ở mùa giải năm nay, Arsenal quá thiếu sức mạnh tinh thần để có thể cạnh tranh danh hiệu. Họ không đạt được sự gắn kết và thường xuyên thể hiện những màn trình diễn nghèo nàn.”
 
Hiện nay, tiền đạo Alexis Sanchez đang được Man City và Bayern Munich theo dõi nhất cử nhất động. Tất nhiên nếu buộc phải chia tay ngôi sao sáng nhất của mình, Arsenal sẽ bán anh ra nước ngoài mà cụ thể là Bayern Munnich – đội bóng sẵn sàng trả Sanchez 350 nghìn bảng/tuần. Về phía tiền đạo 28 tuổi, hiện nay anh đang cùng ĐT Chile chinh chiến tại Confederations Cup 2017 được tổ chức tại Nga.
 
Alexis Sanchez: Tương lai của tôi phụ thuộc vào người đại diện
Tiền đạo người Chile sẽ giao chuyện đi ở tốn giấy mực của mình toàn quyền quyết định cho đại diện Fernando Felicevich trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X