Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ điều khoản giải phóng ở hợp đồng mới giữa Bernardo Silva và Man City

Thứ Năm 24/08/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Relevo, hợp đồng mới giữa Bernardo Silva và Man City có điều khoản giải phóng 50 triệu bảng từ Hè năm tới, Barca và PSG là những đội bóng vẫn quan tâm cầu thủ này.

Như vậy là Bernardo Silva sẽ không rời Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Cầu thủ sinh năm 1994 đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Man xanh đến năm 2026. Sau khi Gundogan và Riyad Mahrez rời đi, việc giữ chân Silva là cần thiết với đội chủ sân Etihad.

Barca va PSG van quan tam Bernardo Silva

Barca và PSG vẫn quan tâm Bernardo Silva

Bernardo Silva tỏ ra rất vui trong ngày ký hợp đồng mới với Man City. Anh nói: “Tôi đã có 6 năm chơi bóng cho Man City, và rất vui khi được CLB gia hạn. Giành cú ăn ba mùa trước là một điều vô cùng đặc biệt và thật thú vị khi được trở thành một phần của một đội bóng với đầy khát khao và đam mê như vậy. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa, tôi muốn cùng đội bóng giành thêm những danh hiệu”.

Theo Relevo, hợp đồng mới giữa Bernardo Silva và Man City có điều khoản giải phóng 50 triệu bảng từ Hè năm tới, Barca và PSG là những đội bóng vẫn quan tâm cầu thủ này. 2 đội bóng kể trên có thể chờ đến năm sau để có thể chiêu mộ ngôi sao người Bồ.

Ở Hè 2024, Silva sẽ bước sang tuổi 30. Nhưng khả năng Barca hay PSG chi 50 triệu bảng giải phóng hợp đồng của tiền vệ này vẫn có thể xảy ra. Hiện anh vẫn đang nỗ lực trong màu áo Man xanh. Tiền vệ này cùng đội chủ sân Etihad giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/24.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X