Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ điều khoản giải phóng hợp đồng của Ousmane Dembele với Barca

Thứ Sáu 23/09/2022 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele đang trở thành mục tiêu của Chelsea, và điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với Barca cũng được tiết lộ.

Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qu, Ousmane Dembele đã chơi nổi bật trong màu áo Barca. Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và đội bóng xứ Catalan đáo hạn ở Hè 2022, HLV Xavi muốn Barca gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1997.

Sau một thời gian đàm phán, Barca đã giữ chân Ousmane Dembele đến năm 2024. Tuyển thủ người Pháp đã khởi đầu mùa giải mới tốt đẹp, ghi hai bàn và kiến tạo hai lần chỉ sau 6 trận. Chủ tịch Chelsea, Todd Boehly rất muốn có cầu thủ 25 tuổi ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng không thành công.

Chelsea van quan tam Ousmane Dembele

Chelsea vẫn quan tâm Ousmane Dembele

Chứng kiến Dembele đang chơi tốt, Todd Boehly dự kiến sẽ quay trở lại đàm phán với Dembele ở Hè năm tới. Theo L'Equipe, điều khoản giải phóng hợp đồng của Dembele với Barca ở Hè 2023 có giá trị vào khoảng 44 triệu bảng, và nếu Chelsea chi đủ số tiền này họ sẽ có được điều mình cần.

Cũng theo L'Equipe, trong trường hợp có đội bóng nào kích hoạt điều khoản giải phóng 44 triệu bảng, Barca sẽ chỉ thu về 50% số tiền, 50% còn lại thuộc về Dembele và người đại diện của anh. Như thế có nghĩa là nếu Chelsea chi tiền, cầu thủ này sẽ thu về một số tiền cực lớn. 

Hiện Chelsea đã sa thải Thomas Tuchel và bổ nhiệm Graham Potter. Chắc chắn ông chủ Todd Boehly sẽ bàn bạc với HLV người Anh về kế hoạch nhân sự trong thời gian tới, trong đó có việc cân nhắc chiêu mộ Dembele từ Barca. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X