Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ điều khoản cực dị giữa Firmino và Liverpool

Thứ Ba 06/12/2016 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hợp đồng của tiền đạo Roberto Firmino với Liverpool có điều khoản sau khi rời The Kop cầu thủ này có thể đàm phán với mọi đội bóng trừ Arsenal.

Tiền đạo Roberto Firmino cập bến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015 với một bản hợp đồng trị giá 41 triệu euro. Ngôi sao người Brazil cập bến The Kop từ Hoffenheim. Anh đã chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Đức. Cập bến Anfield cầu thủ này được kỳ vọng rất nhiều và thực tế là ngôi sao sinh năm 1991 cũng chơi cực tốt.
Lo dieu khoan cuc di giua Firmino Tien dao Roberto va Liverpool hinh anh
Firmino đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trang Wiki Leaks đã trở lại và công bố nhiều chi tiết về hợp đồng của các ngôi sao bóng đá châu Âu. Trong số này, tiền đạo của Liverpool Roberto Firmino được chú ý với một điều khoản rất đặc biệt. Firmino đang là một trong những cầu thủ có phong độ ấn tượng nhất của Liverpool ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Brazil đã ghi 5 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo, góp phần quan trọng giúp đội bóng của HLV Juergen Klopp giữ một vị trí trong top 3 giải Ngoại Hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Những ‘màn tự sát’ không ngăn được bữa tiệc của Klopp
Jurgen Klopp ưa thích những bữa tiệc. Chuyện ấy càng rõ hơn với các cầu thủ Liverpool, khi họ cất bước quay về sau trận đấu trên sân Vicarage, Watford, cách...
Theo tài liệu được Wiki Leaks tiết lộ, hợp đồng của tiền đạo Roberto Firmino với Liverpool có điều khoản sau khi rời The Kop cầu thủ này có thể đàm phán với mọi đội bóng trừ Arsenal. Đây được coi là hành động nhằm ngăn chặn những trường hợp như lời đề nghị của Arsenal dành cho Luis Suarez năm 2013. Còn nhớ ở thời điểm đó, Arsenal dùng 45 triệu bảng cộng Walcott để đổi lấy Sanchez. Cầu thủ người Uruguay đang trong giai đoạn không hài lòng với tình hình tại Liverpool, khiến CĐV đội bóng này lo ngại sẽ mất cầu thủ ngôi sao vào thay Pháo thủ.
Lo dieu khoan cuc di giua Firmino Tien dao Roberto va Liverpool hinh anh 2
Firmino có điều khoản không được tới Arsenal khi rời Liverpool
Tuy nhiên, rất may là thương vụ này đã không được thực hiện do Pháo thủ không chi thêm 10 triệu bảng như yêu cầu từ phía đội bóng thành phố Cảng. Giữa Liverpool và Arsenal trong những năm gần đây có rất nhiều vụ việc liên quan tới thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, Pháo thủ đã cướp Sanchez ngay trước mũi The Kop. Thương vụ này đến nay vẫn khiến NHM đội chủ sân Anfield rất cay cú.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X