Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ứng viên số 1 thay Erik ten Hag ở MU

Thứ Năm 14/12/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Relevo của Tây Ban Nha, cựu huấn luyện viên Wolves, Julen Lopetegui đã trở thành ứng cử viên nặng ký để thay thế Erik ten Hag tại MU.

MU đã thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ vừa thua 0-1 trên sân nhà trước Bayern Munich, qua đó xếp bét bảng A và dừng bước ở cúp châu Âu. Trước đó đội chủ sân Old Trafford cũng trở thành cựu vương ở cúp Liên đoàn Anh.

Tại Ngoại hạng Anh, MU đang xếp thứ 6 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 6 điểm. Erik ten Hag đang chịu áp lực rất lớn. Cuối tuần này, MU sẽ làm khách tại Anfield, nếu Man đỏ để thua khả năng cựu HLV Ajax bị sa thải là cực cao. 

Julen Lopetegui da tro thanh ung cu vien nang ky de thay the Erik ten Hag tai MU.

Julen Lopetegui đã trở thành ứng cử viên nặng ký để thay thế Erik ten Hag tại MU

Ngoài vấn đề chuyên môn, Ten Hag được cho là không còn làm chủ được phòng thay đồ. Một nửa đội hình MU được cho là không còn ủng hộ cựu HLV Ajax, ngoài ra việc đối xử với một số ngôi sao, nổi bật như Jadon Sancho cũng khiến ông bị chỉ trích. 

Theo Relevo của Tây Ban Nha, cựu huấn luyện viên Wolves, Julen Lopetegui đã trở thành ứng cử viên nặng ký để thay thế Erik ten Hag tại MU. Ông thầy người TBN từng làm tốt công việc ở Wolves, khả năng nói tiếng Anh và hiểu biết Premier League cũng như kinh nghiệm cầm quân ở các giải đấu hàng đầu châu Âu là những điểm mà phía Man đỏ đánh giá cao ở nhà cầm quân này. 

Lopetegui cũng được cho là đã gây ấn tượng với ban lãnh đạo MU nhờ mối quan hệ bền chặt của ông với một số cầu thủ hiện tại trong phòng thay đồ bao gồm Casemiro, Raphael Varane và Sergio Reguilon. Lopetegui bây giờ trở thành một ứng cử viên sáng giá hơn Zinedine Zidane, Graham Potter và Roberto De Zerbi.

Lopetegui đang thất nghiệp kể từ khi rời Wolves vào tháng 8, trước đó ông cũng từng dẫn dắt Tây Ban Nha, Real Madrid và Sevilla. HLV 57 tuổi đã dẫn dắt Sevilla giành chức vô địch Europa League vào năm 2020, ông được cho là hào hứng với dự án của MU và sẵn sàng nhận lời dẫn dắt Quỷ đỏ.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X