Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ứng viên lớn nhất thay thế Mourinho tại Chelsea

Thứ Bảy 31/10/2015 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định, Chelsea đang nhắm tới HLV Conte như một sự thay thế lâu dài trong trường hợp Mourinho bị sa thải.


Chelsea đang rơi vào khủng hoảng không có lối thoát. Trận thua trước West Ham đã đẩy đội bóng thành London rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH, với vỏn vẹn 11 điểm sau 10 vòng đấu. Tại Champions League, The Blues chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình, qua đó đứng trước nguy cơ bị loại. Mới nhất, đội bóng chủ sân Stamford Bridge còn để Stoke City loại khỏi League Cup. Với những kết quả thất vọng như vậy, sức ép rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Jose Mourinho
. Khả năng ông bay ghế tại Chelsea là hoàn toàn có thể xảy ra.
HLV Conte thay the Mourinho tai Chelsea hinh anh
Chelsea nhắm HLV Conte thay thế Mourinho
Tối nay, tương lai của “Người đặc biệt” sẽ được phán quyết tại Stamford Bridge khi Chelsea có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Báo chí Anh đang đồn ầm lên rằng, trận Chelsea vs Liverpool nếu đội chủ nhà không thắng khả năng HLV Mourinho bị sa thải là rất cao. Ngay từ lúc này, Chelsea đã liên hệ với một số nhà cầm quân trong trường hợp “trảm” vị chiến lược gia người Bồ. Trong khi đó, bản thân Mourinho cũng đã liên hệ tìm bến đỗ tiếp theo cho mình. PSG và Inter Milan là hai bến đỗ khả dĩ nhất của Mou ở thời điểm này.
Đội trưởng Liverpool bình phục chấn thương thần tốc
Jordan Henderson đã có thể cùng các đồng đội Liverpool hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea cuối tuần này.
Rất nhiều thông tin cho rằng Chelsea đã rục rịch liên hệ với Carlo Ancelotti hay Guus Hiddink. Thế nhưng, đây không phải lựa chọn lâu dài của The Blues. Theo thông tin được tờ Daily Star đăng tải, Chelsea đang nhắm tới HLV Conte như một sự thay thế lâu dài trong trường hợp Mourinho bị sa thải. Cụ thể, Conte - người hiện dẫn dắt đội tuyển Italia - sẽ sẵn sàng sau khi kết thúc VCK Euro 2016 ở Pháp mùa hè năm tới. Trong quãng thời gian chờ đợi HLV này "tự do", đội bóng thành London sẽ thuê Guus Hiddink hoặc Carlo Ancelotti như là sự thay thế tạm thời.

HLV Conte từng 3 lần đoạt Scudetto cùng Juventus và cũng đang mong muốn tìm kiếm thử trách ở môi trường bóng đá ngoài Italy. Suốt thời gian qua, Conte rất chịu khó học tiếng Anh và cũng đến thăm quan khu huấn luyện của CLB Tottenham. Với khả năng của mình, Conte hoàn toàn có thể dẫn dắt một đội bóng như Chelsea tới những thành công.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X