Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ứng viên lớn nhất thay thế HLV Wenger

Thứ Năm 07/01/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi HLV Arsene Wenger giải nghệ nhiều khả năng huyền thoại Thierry Henry sẽ là người tiếp quản đội bóng chủ sân Emirates.


Trong khoảng 20 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Arsene Wenger đã mang về cho đội bóng chủ sân Emirates rất nhiều danh hiệu. Hiện tại hợp đồng giữa nhà cầm quân người Pháp với đội bóng thành London sẽ đáo hạn vào năm 2017. “Giáo sư” nhiều khả năng sẽ không tiếp tục ký hợp đồng mới với Arsenal, ông muốn chia tay công việc huấn luyện để có nhiều thời gian với gia đình hơn.
Lo dien ung vien lon nhat thay the HLV Wenger hinh anh
HLV Arsene Wenger sắp chia tay Arsenal
Câu hỏi được đặt ra là sau khi HLV Wenger chia tay Arsenal thì ai sẽ là người thay thế. Giới chuyên môn đồn đoán huyền thoại Thierry Henry là người có khả năng cao nhất trong việc tiếp quản chiếc ghế do “Giáo sư” để lại. Sau khi chia tay sự nghiệp cầu thủ, ngoài vai trò bình luận viên cho kênh Sky Sports, cựu cầu thủ tuyển Pháp cũng cắp sách đến trung tâm huấn luyện của Arsenal để học hỏi kinh nghiệm từ HLV Wenger. Đó là cơ sở để tin rằng Henry đang được vị chiến lược gia người Pháp nhắm đến cho vị trí thuyền trưởng tương lai của Arsenal.
Xác định ngôi sao đầu tiên rời Arsenal
(Bongda24h.vn) - Theo tờ Daily Mirror, hậu vệ Mathieu Debuchy đang trong quá trình đàm phán với AS Roma và gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal ngay trong kỳ...
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Henry thẳng thắn nói: “Tôi và HLV Wenger thường xuyên có những buổi trao đổi về công tác huấn luyện. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi đã biết nhiều hơn về công tác huấn luyện đội trẻ và đội 1. Thêm vào đó, chúng tôi cũng bàn luận về những công việc của HLV, về những cầu thủ đang ăn ở và tập luyện tại học viện. Tôi cũng tranh thủ hỏi ý kiến ông ấy về những tình huống nhất định hay xảy ra. Lúc này, tôi đang cố gắng theo học bằng A HLV. Với tôi, Arsenal là một tình yêu rất mãnh liệt và rất muốn dẫn dắt đội bóng trong tương lai.”
HLV Arsene Wenger hinh anh 2
Henry được đồn đoán sẽ dẫn dắt Arsenal
Đánh giá về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải này, huyền thoại người Pháp nói thêm: “Đội bóng đã chơi ấn tượng ở mùa giải này. Với những gì đã trình diễn khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 là rất lớn. Mục tiêu lớn nhất của đội bóng là vô địch giải Ngoại hạng, ngoài ra chúng tôi cũng đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch FA Cup và tiến sâu tại Champions League. Tôi nghĩ rằng với lực lượng hiện tại Arsenal đủ sức để có thể làm được điều đó”.
Man Utd và Arsenal đại chiến vì “Hazard mới”
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Pháp 22 tuổi Sofiane Boufal, ngôi sao mới nổi của Lille, trở thành mục tiêu săn đón của các đại gia Premier League.
Lúc này, Arsenal đang xếp đầu tiên trên bảng xếp hạng Premier League. Đội bóng chủ sân Emirates sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Anfield của Liverpool ở vòng 21. Muốn bảo vệ thành công ngôi đầu bảng thầy trò HLV Wenger phải đánh bại The Kop. Một chiến thắng trước Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp thêm động lực cho Pháo thủ trong việc tìm kiếm chức vô địch giải Ngoại hạng sau hơn 10 năm chờ đợi.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-0 Newcastle (Vòng 20 Premier League 2015/16)

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X