Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ứng viên hàng đầu thay thế HLV Wenger ở Arsenal

Thứ Tư 07/09/2016 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ The Sun, HLV trẻ tài năng Eddie Howe đang được Arsenal nhắm đến để thay thế HLV Wenger sau khi chiến lược gia người Pháp rời nhiệm sở.

Wenger hinh anh
Eddie Howe là một trong những HLV tài năng của Premier League dù còn khá trẻ

Những lời chỉ trích hướng đến HLV Arsene Wenger hiện đang càng ngày càng tăng theo cấp số nhân. NHM Pháo thủ tỏ ra vô cùng ngán ngẩm khi mà đội bóng sở hữu tiềm lực khổng lồ nhưng lại từ chối đầu tư để nâng cấp đội hình. Điệp khúc bị loại ở vòng 1/8 Champions League và kết thúc ở một vị trí trong top 4 Premier League đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Và rõ ràng, đội bóng đá thành London cần một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Hiện tại, hợp đồng của HLV Wenger tại sân Emirates chỉ còn thời hạn một năm. Nếu thành tích của Arsenal không có sự đột phá ở mùa giải này, nhiều khả năng đây sẽ là năm cuối cùng NHM còn thấy hình ảnh “giáo sư” chỉ đạo đội bóng ngoài đường pitch. Với sự vươn mình mạnh mẽ của hai đội bóng thành Manchester cũng như kình địch Chelsea, Arsenal rất khó để chen chân vào cuộc đua giành chiếc cúp danh giá Premier League. Do vậy, BLĐ đội bóng đã lên kế hoạch tìm người thay thế chiến lược gia người Pháp ngay từ bây giờ.

Tờ The Sun đưa tin, HLV Eddie Howe của Bournemouth chính là người được ông chủ Stan Kroenke nhắm tới. Đích thân chiến lược gia 38 tuổi đã đưa The Cherries tới với Premier League vào tháng 4/2015 và trụ hạng thành công ở mùa giải năm ngoái, một chiến tích đáng tự hào.

Howe được đánh giá khá cao về mặt tư duy chiến thuật. Tuy nhiên, phong cách thi đấu mà nhà cầm quân trẻ tuổi người Anh xây dựng tại sân Vitality lại khá đối lập với lối chơi hoa mỹ của Pháo thủ. Cụ thể, đội bóng của Eddie Howe tập trung pressing đối phương khắp mặt sân. Vì vậy, các cầu thủ Bournemouth luôn nằm trong nhóm những người chạy nhiều nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Ngược lại, Arsenal không phải đội bóng chạy nhiều do tập trung tối đa vào những tình huống phối hợp nhỏ, ban bật ngắn. Eddie Howe lọt vào mắt xanh của Kroenke có lẽ chỉ là nhờ khả năng duy trì thành công cho đội bóng ở một mức độ nhất định nhưng không tiêu tốn nhiều chi phí mà thôi.
Xhaka tiết lộ lý do chọn đầu quân cho Arsenal
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Granit Xhaka vừa giải thích lý do chia tay Bundesliga và Borussia Monchengladbach để tới đầu quân cho Arsenal tại Premier League.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X