Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa này

Chủ Nhật 16/05/2021 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa giải 2020/21 đã được trang chủ MU đăng tải, theo đó Bruno Fernandes, Luke Shaw và Edinson Cavani là những người có khả năng chiến thắng cao nhất.

8 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất MU


Mùa giải năm nay, MU đã thi đấu tiến bộ hơn năm ngoái. Ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã chắc chắn có được một vị trí trong Top 4, họ hiện đang nỗ lực để duy trì vị trí thứ 2 đến hết mùa giải. Ở Europa League, MU đã lọt vào đến trận chung kết.

Nhiều cầu thủ MU thi đấu nổi bật ở mùa giải năm nay

Nhiều cầu thủ MU thi đấu nổi bật ở mùa giải năm nay


Đội chủ sân Old Trafford đang quyết tâm đánh bại Villarreal trong trận chung kết vào 02h00 ngày 27/5, qua đó giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer.

Để có những thành tích ấn tượng kể trên, cả tập thể MU phải nỗ lực và tìm cách cải thiện trong từng trận đấu. Rất nhiều ngôi sao của họ đã chơi nổi bật. Mới đây, ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa giải 2020/21 đã được trang chủ MU đăng tải.

Theo đó, 8 gương mặt được lựa chọn bao gồm Bruno Fernandes, Harry Maguire, Scott McTominay, Marcus Rashford, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka, Edinson Cavani và Mason Greenwood. 

Năm ngoái, tiền vệ Bruno Fernandes là người giành chiến thắng. Năm nay, Fernandes vẫn chơi rất tốt, nhưng anh sẽ có những đối thủ nặng ký. Luke Shaw và Edinson Cavani cũng được nhận định là có thể giành chiến thắng trong cuộc bình chọn. 

Hiện tại, De Gea đang giữ kỷ lục sở hữu nhiều danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất MU với 4 lần được NHM bình chọn. Xếp thứ 2 là tiền đạo siêu sao Cristiano Ronaldo. Trong khoảng từ năm 2004 đến năm 2008, anh 3 lần nhận danh hiệu này.
Lewandowski chạm mốc 40 bàn, Bayern vẫn không thắngLewandowski chạm mốc 40 bàn, Bayern vẫn không thắng
Robert Lewandowski đã cân bằng kỉ lục của Gerd Muller nhưng lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội nên chưa thể tạo nên cột mốc mới.
Cavani nói gì về màn tả xung hữu đột bảo vệ Greenwood trước Roma?Cavani nói gì về màn tả xung hữu đột bảo vệ Greenwood trước Roma?
Cavani đã lên tiếng tiết lộ lý do vì sao anh lao rất nhanh tới bảo vệ Greenwood khi nhận thấy các cầu thủ Roma bao vây và định bắt nạt sao trẻ của MU.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/5: MU đại chiến Liverpool giành VaraneĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/5: MU đại chiến Liverpool giành Varane
MU đại chiến Liverpool giành Varane, MU sắp mất thần đồng giật từ Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/5.
Kiatisuk nói gì về cơ hội dẫn dắt đội tuyển Việt Nam?Kiatisuk nói gì về cơ hội dẫn dắt đội tuyển Việt Nam?
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ với tờ Khaosod (Thái Lan) về viễn cảnh dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong tương lai.
Sao MU trở lại ĐT Brazil sau hơn 2 năm vắng mặtSao MU trở lại ĐT Brazil sau hơn 2 năm vắng mặt
Với phong độ ổn định trong màu áo MU, tiền vệ Fred đã được HLV Tite triệu tập cho 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ của ĐT...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X