Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trung vệ mới của M.U trong mùa giải 2015/2016

Chủ Nhật 19/07/2015 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng, HLV Louis van Gaal sẽ để Daley Blind đá trung vệ bên phía M.U trong mùa giải sắp tới.

Van Gaal se de Blind da trung ve hinh anh
Blind sẽ đá trung vệ trong mùa giải năm sau?

Trên thực tế, ban lãnh đạo M.U đang rất muốn đưa về sân Old Trafford thêm ít nhất một trung vệ đẳng cấp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trải qua một mùa giải thi đấu không thực sự thành công, HLV Louis van Gaal đang rất muốn nhanh chóng cải thiện hàng thủ Quỷ đỏ để hướng tới những mục tiêu quan trọng trong tương lai. Theo đó, hai cái tên Nicolas Otamendi (Valencia) và Sergio Ramos (Real Madrid) chính là những cái tên lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, Van Gaal vừa khiến cho tất cả phải cảm thấy bất ngờ khi sẵn sàng để Daley Blind đá trung vệ bên phía M.U ở mùa giải sắp tới. Được biết, ngôi sao người Hà Lan chỉ thường xuyên thi đấu trong vai trò tiền vệ trụ hoặc hậu vệ cánh trái. Ngoài ra, nền tảng thể chất không thực sự thuận lợi của Blind cũng có thể khiến anh gặp khó khăn khi chơi ở trung tâm hàng phòng ngự M.U.

Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân được mệnh danh là “Tuy-lip thép” chia sẻ: “Blind đá trung vệ ư? Cũng có thể lắm chứ. Tôi muốn một trung vệ thuận chân trái và Blind hoàn toàn có thể làm tốt điều này. Thời điểm hiện tại, Rojo vẫn đang dính chấn thương và phải đến 25/7, cậu ấy mới tái xuất sân cỏ”.

Cách đây một ngày, trong trận đấu mở màn Internacional Champions Cup gặp Club America, HLV Van Gaal cũng vừa mới thử nghiệm Blind đá trung vệ bên cạnh Phil Jones. Kết quả là cựu cầu thủ Ajax Amsterdam đã thi đấu tương đối tốt và giúp M.U giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tân binh Morgan Schneiderlin.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X