Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tiền đạo mới của Arsenal mùa tới

Thứ Hai 05/05/2014 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Loic Remy bất ngờ xuất hiện trên sân Emirates xem Arsenal thi đấu càng làm dấy lên tin đồn, anh sẽ khoác áo The Gunners kể từ mùa giải tới.

Loic Remy sắp gia nhập Arsenal?
Loic Remy sắp gia nhập Arsenal?

Tiền đạo người Pháp đang thuộc biên chế QPR nhưng thi đấu trong màu áo Newcastle nửa sau của mùa giải dưới dạng cho mượn. Remy đã gây được ấn tượng tốt tại St James Park và có 14 lần "nổ súng" trong màu áo "Chích chòe" kể từ đầu năm.

Bản thân Loic Remy cũng rất muốn khoác áo một đội bóng lớn để có cơ hội tham dự cúp châu Âu. Chính vì thế, nếu rời QPR thì Emirates là điểm đến ưu tiên hàng đầu của chân sút 27 tuổi này. "Không phải kiêu căng, nhưng tôi có thể chơi bóng tại một CLB lớn hơn, nằm trong tốp 5 ở châu Âu. Tôi cam đoan những gì mình có thể làm được và sẽ còn có những màn trình diễn xuất sắc hơn" - Remy chia sẻ.

Trước đó, HLV Wenger cũng thừa nhận, ông cần tuyển mộ thêm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhằm giảm bớt áp lực cho chủ công Oliver Giroud. Remy chính là mục tiêu lý tưởng, bởi anh từng chứng minh được khả năng tại Marseille và cũng thể hiện sự thích ứng tốt với môi trường Premier League.

Hồi tháng 1/2013, Remy cập bến QPR với mức phí 8 triệu bảng. Giờ họ muốn thu về ít nhất 10 triệu bảng khi bán anh cho đối tác khác.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X