Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện “thủ phạm” phá đám thương vụ De Gea sang Real Madrid

Chủ Nhật 20/09/2015 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Keylor Navas cuối cùng cũng thừa nhận anh đã quyết từ chối MU và bám trụ Real đến cuối cùng, trực tiếp chặn đường cập bến Bernabeu của đồng nghiệp người Tây Ban Nha.

Thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất kỳ chuyển nhượng hè 2015 tưởng chừng như đã kết thúc có hậu dành cho nhân vật chính David De Gea, nhưng rồi cuối cùng bất ngờ đổ bể vào phút chót vì thủ tục hành chính và giờ giấc rất không đâu, điều mà Man Utd và Real Madrid đã đổ lỗi gay gắt cho nhau. Tuy nhiên, mọi đồn đoán sau đó đã hướng về Keylor Navas – nguyên nhân quan trọng nhất khiến đổ bể tan tành thương vụ Real mua De Gea.

Thủ môn 29 tuổi người Costa Rica vốn là một phần trong lời đề nghị 40 triệu Euro mà Los Blancos gửi tới Quỷ Đỏ, nhưng có vẻ anh đã “nổi loạn” trong phút chót khi nhất quyết ở lại Bernabeu cho bằng được. Theo báo cáo của United thì cho đến khi gần đóng cửa TTCN ở Tây Ban Nha, họ vẫn chưa hề nhận được bản hợp đồng của Navas từ phía Real và nghi ngờ những dấu hiệu lật lọng. Mặc dù vậy, MU sau đó vẫn bỏ qua và đồng ý bán De Gea, nhưng rồi Real lại không gửi tài liệu hồ sơ đúng hạn lên trang chủ liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Lo dien thu pham pha dam thuong vu De Gea sang Real Madrid hinh anh
Keylor Navas quyết từ chối Man United ngay cả khi bị Real Madrid ruồng rẫy

Rõ ràng dù có hay không sự xuất hiện của De Gea ở Real Madrid, Keylor Navas vẫn quyết tâm bám trụ và cạnh tranh tới cùng cho suất bắt chính. Mới đây thì một trong những ngôi sao chơi ấn tượng nhất World Cup 2014 đã chính thức thừa nhận mọi chuyện. Navas chia sẻ:

"Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời khỏi Real Madrid, kể cả thời điểm cuối phiên chợ hè vừa qua. Vụ chuyển nhượng sang Man Utd là vô cùng phức tạp và bản thân tôi cũng hoàn toàn không thoải mái nếu đến đó. Tôi đã nhất quyết từ chối, thậm chí khi đã bị buộc phải ra đi và không còn nhiều sự lựa chọn. Dù sao thì lúc này, mọi chuyện đã tạm ổn thỏa và tôi chỉ cần tập trung hết mình vì Real. Tôi hạnh phúc khi được khoác áo đội bóng này và luôn được NHM đứng đằng sau ủng hộ.”

Quyết định dũng cảm của Keylor Navas đã được đền đáp xứng đáng đến thời điểm hiện tại khi anh đang là số một trong khung gỗ của Real Madrid. Dẫu vậy, ai cũng hiểu thủ môn người Costa Rica chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ trong mắt Florentino Perez và dù cho đích thân vị chủ tịch độc đoán đã đích thân lên tiếng xin lỗi, tương lai lâu dài của anh ở Bernabeu vẫn sẽ bị đặt dấu hỏi khi Los Blancos quay lại với De Gea vào mùa hè 2016.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X