Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện “thủ lĩnh mới” của Liverpool

Thứ Tư 03/06/2015 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân người cũ của Liverpool là cựu danh thủ Jamie Carragher đã lên tiếng đưa ra quan điểm cho rằng James Milner hoàn toàn có thể được trao chiếc băng đội trưởng The Kop sau khi cập bến sân Anfield.

Nguoi cu cua Liverpool ung ho Milner lam doi truong The Kop hinh anh
James Milner sẽ kế nhiệm chiếc băng đội trưởng của Gerrard?

Mùa giải vừa rồi, mặc dù không phải nhân tố thi đấu nổi bật trong đội hình Man City nhưng James Milner lại là một cầu thủ giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với The Citizens. Theo đó, bằng sự đa năng tuyệt vời của mình, ngôi sao người Anh luôn sẵn sàng trở thành lời giải giúp cho HLV Pellegrini khắc phục trọn vẹn bài toán nhân sự. Được biết, Milner có thể đá tiền vệ cánh, hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc trung phong ảo đều không thành vấn đề.

Cách đây ít lâu, phía Man xanh từng đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 4 năm dành cho tiền vệ 29 tuổi cùng với mức lương lên đến 165.000 bảng/tuần, tuy nhiên Milner đã nhất quyết từ chối. Lý do khiến cầu thủ người Anh “dứt áo” chia tay sân Etihad chính là bởi vì anh muốn tìm kiếm một điểm dừng chân mới để được thi đấu thường xuyên hơn. Trên thực tế, hợp đồng giữa Milner và Man City cũng chuẩn bị chính thức hết hạn trong vòng một tháng tới. Vì vậy, số 7 của The Citizens hoàn toàn có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Giai đoạn gần đây, Liverpool chính là đội bóng tỏ ra tích cực nhất trong cuộc đua thuyết phục chiêu mộ Milner. Cụ thể, sau khi HLV Rodgers đưa ra những lời hứa hẹn về việc đảm bảo một suất đá chính cho tiền vệ người Anh tại sân Anfield, dường như “người không phổi” cũng phần nào cảm thấy yên lòng. Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, thậm chí Milner còn có thể trở thành đội trưởng của The Kop trong mùa giải sắp tới, sau khi “lão tướng” Gerrard chia tay đội bóng vùng Merseyside.

Phát biểu trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân cựu trung vệ Jamie Carragher, một người cũ của Liverpool đã lên tiếng xác nhận thông tin trên: “Hãy nhớ rằng Rodgers chưa hề xác nhận Jordan Henderson là đội trưởng của The Kop trong mùa giải tiếp theo. Cậu ấy chỉ được đeo băng thủ quân mỗi khi Gerrard vắng mặt. Cá nhân tôi nghĩ rằng Milner hoàn toàn có thể trở thành sự lựa chọn hợp lý và ổn định hơn. Cậu ấy sở hữu những phẩm chất của một thủ lĩnh hàng đầu”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X