Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân đội trưởng Arsenal

Thứ Tư 09/02/2022 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa đông vừa qua, Arsenal đã chia tay chân sút Aubameyang và cũng là đội trưởng gần nhất của họ. Bởi vậy, CLB đã ra quyết định lựa chọn đội trưởng mới.

Arsenal xác nhận tân đội trưởng

Theo đó, chân sút Aubameyang đã chính thức gia nhập Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do, sau khi được Arsenal tạo điều kiện thanh lý hợp đồng. Trước khi rời đội chủ sân Emirates, tiền đạo người Gabon đã bị phạt thi đấu và tước băng đội trưởng. Chính vì vậy, Arsenal hiện tại vẫn chưa tìm được đội trưởng chính thức trong những cựu binh còn lại.

Và trước chuyến làm khách tới SVĐ Molineaux của Wolves vào đêm nay, HLV Mikel Arteta đã chốt đội trưởng chính thức của Arsenal, đó chính là gương mặt quen thuộc Alexandre Lacazette. Thực tế, đây là một sự lựa chọn tương đối dễ hiểu, vì cựu chân sút Lyon là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất Arsenal, đã có gần 200 lần khoác áo CLB trong những năm qua.

Arteta xác nhận Lacazette có thể rời Arsenal vào tháng 10
Arteta xác nhận Alexandre Lacazette là đội trưởng Arsenal

Tất nhiên, Lacazette vẫn chưa chắc chắn tương lai, bởi hợp đồng của anh với Pháo thủ chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải này. Nói cách khác, Mikel Arteta đang lựa chọn phương án an toàn nhất có thể, nhưng sẽ phải ra quyết định một lần nữa vào mùa hè tới – bất kể có giữ chân Lacazette hay không.

Ở mùa giải năm nay, tầm ảnh hưởng của Lacazette chỉ lớn trong phòng thay đồ, khi anh cũng không có phong độ tốt trên sân cỏ và cũng không được chọn đá chính thường xuyên. Từ đầu mùa giải, cầu thủ này mới có 3 bàn tại Premier League, 5 bàn trên mọi mặt trận. Arsenal đã nhắm chiêu mộ Dusan Vlahovic trong mùa đông vừa qua, nhưng đã không thể cạnh tranh với Juventus.

Trước đó, Lacazette cũng gửi lời chia tay Aubameyang trên mạng xã hội: “Người anh em. Cảm ơn vì đã sát cánh cùng tôi trong 4 năm qua. Trải nghiệm của tôi tại Arsenal sẽ rất khác nếu không có anh. Chúc may mắn trong hành trình tiếp theo của mình và hẹn sớm gặp lại.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X