Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh tiếp theo của Tottenham sau vụ Dominic Solanke

Thứ Tư 14/08/2024 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã xác định hậu vệ cánh Vanderson của Monaco là người có khả năng thay thế Emerson Royal, họ đang quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này.

AC Milan đã hoàn tất việc ký hợp đồng chính thức với Emerson từ Spurs. Rossoneri đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ người Brazil vào tháng 5 năm nay nhưng mãi cho tới bây giờ, đội bóng của Italia mới có thể hoàn tất thương vụ này.

Theo báo chí Italia, mức phí thương vụ này là 15 triệu euro cộng 2 triệu euro phụ phí. Trước đó, Spurs mua hậu vệ cánh phải người Brazil từ Barca ở ngày cuối cùng kì chuyển nhượng hè 2021 với giá 25 triệu euro. 

Tottenham dang len ke hoach chieu mo Vanderson
Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ Vanderson

Theo Sports Zone, Spurs hiện đã đưa Vanderson trở thành mục tiêu hàng đầu để lấp đầy khoảng trống mà đồng hương Brazil để lại. Nguồn tin cho biết thêm rằng Vanderson đã biết về sự quan tâm này nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào.

Tottenham sẽ tiến hành đàm phán với cá nhân Vanderson, sau đó họ sẽ chốt giá chuyển nhượng với Monaco. Sau khi chiêu mộ thành công Dominic Solanke từ Bournemouth, HLV Ange Postecoglou tuyên bố Spurs sẽ nỗ lực để có thêm tân binh. Ông nói: 

“Hãy chờ xem, rồi chúng ta sẽ thấy. Vẫn còn thời gian và tôi nghĩ vẫn sẽ có một số động thái khác. Tôi luôn tin vào kế hoạch của CLB, chúng tôi chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với những cầu thủ mà chúng tôi cảm thấy là cần thiết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X