Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh tiếp theo của Tottenham

Chủ Nhật 01/10/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, Spurs đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng tiền đạo trẻ Santi Gimenez.

Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu mà Spurs đã chơi hơn 2 người, nhưng cũng phải đến phút 90+6 họ mới có bàn thắng quyết định để giành 3 điểm trọn vẹn. Với chiến thắng này, đội bóng thành London đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Tottenham và Arsenal đang có 17 điểm, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Tính đến thời điểm hiện tại chỉ có Spurs và Pháo thủ là chưa thua ở Premier League mùa này. Do không thi đấu ở cúp châu Âu nên Gà trống sẽ dồn toàn lực vào mặt trận Ngoại hạng Anh.

Tottenham dua Santi Gimenez vao tam ngam

Tottenham đưa Santi Gimenez vào tầm ngắm

Mục tiêu của Tottenham là vào Top 4, nhưng họ sẽ cạnh tranh chức vô địch nếu có cơ hội. Spurs đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng tiền đạo trẻ Santi Gimenez. Cầu thủ trẻ này đang có phong độ bùng nổ ở Feyenoord. Anh ghi 10 bàn sau 7 trận đấu ở giải vô địch Hà Lan, trung bình 56 phút/bàn.

Cầu thủ sinh năm 2001 này được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm đa dạng, anh cũng chớp cơ hội rất tốt. Tottenham cần bổ sung thêm tiền đạo cho tương lai sau khi chia tay Harry Kane. Hiện đội bóng thành London đang tìm kiếm một cầu thủ trẻ, người có thể dẫn dắt hàng công của CLB trong tương lai, và Santi Gimenez là cái tên hoàn hảo. 

Chelsea và Arsenal cũng cử tuyển trạch viên theo dõi sự tiến bộ của Gimenez, nhưng Spurs đang hy vọng họ sẽ đẩy nhanh tốc độ đàm phán. Tottenham chấp nhận chi 35 triệu euro cho thương vụ này, họ thậm chí sẵn sàng để Santi Gimenez chơi cho Feyenoord đến hết mùa giải năm nay để tăng khả năng thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X