Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh tiếp theo của Liverpool

Thứ Tư 02/03/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Liverpool đã đưa tiền vệ Yeremy Pino của Villarreal vào tầm ngắm, Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi 35 triệu euro cho thương vụ này.

Liverpool theo đuổi Yeremy Pino


Liverpool đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022, HLV Jurgen Klopp muốn đưa về thêm một tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Theo Mirror, Liverpool đã đưa tiền vệ Yeremy Pino của Villarreal vào tầm ngắm.
 
Liverpool theo đuổi Yeremy Pino

Liverpool theo đuổi Yeremy Pino


Sao trẻ 19 tuổi này đang có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, anh vừa ghi 4 bàn trong chiến thắng 5-1 của đội nhà trước Espanyol trong khuôn khổ La Liga. Ngôi sao người Tây Ban Nha là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Các tuyển trạch viên đã theo dỗi Yeremy Pino thi đấu từ lâu và báo cáo những tài liệu chi tiết về anh cho HLV Jurgen Klopp. Đội bóng thành phố Cảng đang rất hứng thú với thương vụ này, họ quyết tâm đánh bại Arsenal và Dortmund. 

Tháng 11/2021, Yeremy Pino gia hạn hợp đồng với Villarreal đến 2027, cùng điều khoản giải phóng được ấn định ở mức 80 triệu euro. Chắc chắn Liverpool không chi tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha, họ hy vọng mức phí 35 triệu euro sẽ khiến đội bóng của TBN nhả ngôi sao của mình.

Yeremy Pino được đánh giá là tương lai của bóng đá Tây Ban Nha, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp. Cựu HLV Dortmund rất mát tay với những cầu thủ trẻ, rất nhiều người từ tiềm năng giờ đã trở thành ngôi sao hàng đầu dưới bàn tay của ông.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước LutonĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Luton
Đội hình Chelsea thi đấu trước Luton nhiều khả năng sẽ có những thay đổi so với trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool.
Caoimhin Kelleher cần phải rời Liverpool ngay lập tứcCaoimhin Kelleher cần phải rời Liverpool ngay lập tức
Cựu thủ môn tuyển Anh - David James cho rằng Caoimhin Kelleher nên rời Liverpool ở Hè 2022 qua đó được thi đấu nhiều hơn.
Nhận định Liverpool vs Norwich (3h15 ngày 3/3): Đại thắng mừng côngNhận định Liverpool vs Norwich (3h15 ngày 3/3): Đại thắng mừng công
Liverpool vừa giành được chức vô địch Carabao Cup để vươn lên trở thành đội bóng vô địch nhiều nhất giải đấu này. Với một ông thầy khắt khe như Klopp, các cầu...
Nhận định Luton vs Chelsea (2h15 ngày 3/3): The Blues trút giậnNhận định Luton vs Chelsea (2h15 ngày 3/3): The Blues trút giận
Nhận định Luton vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội rất lớn để The Blues trút giận sau khi để thua Liverpool trong trận chung kết cúp Liên...
Liverpool nhận tin cực vui trước đại chiến Inter MilanLiverpool nhận tin cực vui trước đại chiến Inter Milan
Trước màn so tài với đối thủ Inter Milan ở lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Jurgen Klopp đã thông báo một tin rất vui với các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X