Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh thứ 4 của Arsenal ở Hè 2023

Thứ Tư 12/07/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang chuẩn bị gửi lời đề nghị ký hợp đồng với tiền vệ Bitello của Gremio, anh nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 4 của Pháo thủ ở Hè 2023.

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã chiêu mộ thành công Kai Havertz từ Chelsea với mức phí 65 triệu bảng. Pháo thủ sắp có được Declan Rice từ West Ham, họ đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1999 với mức phí 105 triệu bảng.

Ngôi sao người Anh sẽ ra mắt Arsenal trong tuần này. Đội bóng thành London cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jurrien Timber từ Ajax với mức phí 40 triệu bảng. Theo Rafael Pfeiffer của Đài phát thanh Guaiba, HLV Mikel Arteta vẫn muốn có thêm tiền vệ sau sự ra đi của Granit Xhaka, người đã gia nhập Bayer Leverkusen với giá 21,5 triệu bảng.

Bitello cua Gremio

Arsenal quan tâm Bitello của Gremio

Arsenal hiện đã cử đại diện đến Brazil để đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ Bitello của Gremio. Có thông tin cho rằng các tuyển trạch viên của Arsenal đã theo dõi màn trình diễn của Bitello từ lâu, và đội bóng thành London chuẩn bị đưa ra lời đề nghị. 

Gremio sẽ thu về 70% số tiền bán Bitello, khoản tiền còn lại sẽ được trả cho câu lạc bộ cũ của anh là FC Cascavel. Gremio đang yêu cầu phí chuyển nhượng 10 triệu euro (8,5 triệu bảng). Bitello là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Gremio mùa này với 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân.

Cầu thủ 23 tuổi chưa khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil, anh có khả năng chơi ở nhiều vị trí ở hàng tiền vệ. Gremio rất muốn giữ Bitello trong thời gian còn lại của năm 2023, bởi vậy ngay cả khi bán tiền vệ này cho Arsenal, họ muốn cài điều khoản mượn đến hết năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X