Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh thứ 3 của Chelsea ở Hè 2016

Thứ Hai 18/07/2016 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo báo Gazzamercato, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Diego Lopez của AC Milan. Anh sẽ trở thành tân binh thứ 3 của The Blues dưới thời HLV Conte.


Cách đây không lâu, Chelsea chiêu mộ thành công tiền vệ Kante từ Leicester. Kế hoạch mua sắm của The Blues vẫn chưa dừng lại. Truyền thông Anh đưa tin, thủ thành Begovic không chấp nhận ngồi dự bị cho thủ thành Courtois. Anh đã đánh tiếng muốn tới Everton, bởi vậy đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo báo Gazzamercato, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Diego Lopez
của AC Milan. Anh sẽ trở thành tân binh thứ 3 của The Blues dưới thời HLV Conte.
Chelsea mua thu mon Diego Lopez cua AC Milan hinh anh
Begovic muốn chuyển tới Everton
Cựu thủ môn của Real Madrid hơn lúc nào hết đang muốn ra đi vì không chịu nổi cảnh dự bị cho thủ môn 17 tuổi Gianluigi Donnarumma trong suốt mùa giải qua ở AC Milan. Mặc dù đã 34 tuổi nhưng anh vẫn được đánh giá khá cao. Chắc chắn, thủ môn Lopez không thể cạnh tranh vị trí số 1 của Courtois tại sân Stamford Bridge nhưng sẽ là người đóng thế hoàn hảo. Nếu tới Stamford Bridge, Diego Lopez sẽ là tân binh thứ 3 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này sau Michy Batshuayi (33 triệu bảng) và N'Golo Kanté (32 triệu bảng).
Tiết lộ lý do Kante lựa chọn đầu quân cho Chelsea
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ N’golo Kante cho biết anh đã đưa ra quyết định đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge sau khi đã được HLV Antonio Conte thuyết phục...
Ngoài vị trí thủ môn, vị chiến lược gia người Italia còn muốn đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp. John Terry và Gary Cahill đều không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn còn Zouma không giữ được sự ổn định. Chelsea vừa bất ngờ để thua Rapic Vienna 0-2 trong trận ra mắt của HLV Conte. Trận thua đã để lộ nhiều lỗ thủng nơi hàng phòng ngự và tân HLV của Chelsea vẫn còn đủ thời gian để chấn chỉnh trước khi bước vào mùa giải mới. Leonardo Bonucci là mục tiêu hàng đầu của The Blues ở thời điểm hiện tại.
Chelsea mua thu mon Diego Lopez cua AC Milan hinh anh 2
Chelsea muốn có Diego Lopez
Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Chelsea sẽ có thêm những bản hợp đồng lớn trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Nhà cầm quân Ý vừa yêu cầu Chelsea tăng cường đá tập và CLB đồng ý bổ sung lịch đá giao hữu, theo đó sẽ đấu với Werder Bremen ngày 7-8 trước khi bước vào Giải Ngoại hạng Anh mùa bóng mới sau đó 1 tuần.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

T.N
  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X