Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh đầu tiên của Premier League mùa giải 2012-13

Thứ Tư 18/04/2012 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Với chiến thắng 1-0 trước Nottingham Forest trong trận đấu kết thúc cách đây ít giờ, Reading sẽ là đội bóng đầu tiên trở thành tân binh của Premier League ở mùa giải tới.

Sau khi vòng 44 của giải hạng nhất khép lại, Reading đã có tới 88 điểm hơn đội đứng thứ 3 8 điểm trong khi mùa giải sẽ khép lại sau 2 vòng đấu nữa. Hay nói cách khác, dù chưa chắc đã giành chức VĐ của Championship( đội xếp thứ 2 chỉ kém Reading 3 điểm) nhưng một suất chơi ở giải đấu danh giá nhất nước Anh đã nằm chắc trong tay của "người cũ" Reading.

Niềm vui của các cầu thủ Reading trong vòng vây khán giả nhà
Niềm vui của các cầu thủ Reading trong vòng vây khán giả nhà
Tuy nhiên, nhiêu đó thôi cũng đủ để 22.000 người hâm mộ của Reading đổ xuống sân vận động Madejski(sân nhà của Reading) ăn mừng cùng các cầu thủ đội nhà rồi.

12 tháng trước, Reading cũng đã đứng trước cơ hội thăng hạng nhưng rồi cuối cùng, đội bóng của Brian Mcdermott lại bị Swansea giành mất suất thứ 3- suất cuối cùng lên chơi ở Premier League(

Theo luật của Championship, 2 đội bóng đứng thứ nhất và thứ nhì bảng tổng sắp sẽ được thăng hạng trực tiếp lên thi đấu ở Premier League mùa giải tiếp theo. Các đội đứng thứ 3, 4, 5, 6 sẽ phải thi đấu play-off để chọn ra suất cuối cùng).

Tỏ ra rất vui mừng khi Reading trở lại đấu trường danh giá nhất xứ sở sương mù sau 4 năm vắng bóng, cựu danh thủ của Arsenal- nay là HLV của Reading, ông Mcdermott cho biết: "Đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi và ngược lại, giây phút tồi tệ nhất xảy đến khi Reading để thua Swansea trong trận play-off năm ngoái.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X