Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh đầu tiên của MU dưới thời Ten Hag

Thứ Tư 06/04/2022 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Telegraaf Podcast cho hay, HLV Erik ten Hag muốn mang học trò ở Ajax là Jurrien Timber đến Old Trafford, nếu ông được bổ nhiệm là HLV trưởng MU.

Erik ten Hag muốn MU ký Jurrien Timber


HLV Erik ten được cho là thay Ralf Rangnick dẫn dắt MU ở mùa giải tới. Nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ đang đàm phán với ông thầy 52 tuổi, và những cuộc đàm phán đều mang lại những dấu hiệu tích cực. MU cũng chấp nhận bỏ ra 8 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của HLV sinh năm 1970 với Ajax.
 
Erik ten Hag muốn MU ký Jurrien Timber

Erik ten Hag muốn MU ký Jurrien Timber


Chắc chắn MU sẽ cấp cho HLV Erik ten nhiều tiền để ông nâng cấp đội hình, qua đó giúp đội chủ sân Old Trafford tiến gần hơn đến những danh hiệu. Bản thân HLV tạm quyền Rangnick cũng đã nhấn mạnh, MU phải đại tu lực lượng vào Hè này, với phương châm xây dựng đội hình dựa trên mong muốn và ý đồ chiến thuật của HLV mới.

Ngay từ thời điểm này, rất nhiều những ngôi sao hàng đầu được liên kết với Quỷ đỏ. Có thể kể đến như Harry Kane của Tottenham, Richarlison của Everton, Declan Rice của West Ham hay Paul Torres của Villarreal. 

Mới nhất, De Telegraaf Podcast cho hay, HLV Erik ten Hag muốn mang học trò ở Ajax là Jurrien Timber đến Old Trafford. Cầu thủ 20 tuổi có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải hoặc trung vệ, đã có 33 lần ra sân cho Ajax mùa này tại giải VĐQG Hà Lan và Champions League.

Tuyển thủ Hà Lan có hợp đồng với Ajax đến hè 2024. Anh được đánh giá có tiềm năng cực lớn. MU sẽ phải chi ra không dưới 35 triệu euro để có được điều mình cần, song với tiềm năng của mình Timber được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho nửa đỏ thành Manchester.
Joao Felix là người tức giận nhất với chiến thuật của SimeoneJoao Felix là người tức giận nhất với chiến thuật của Simeone
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Anh cho rằng việc chơi ở một thế trận lùi sâu khiến Joao Felix không có cơ hội ghi bàn.
Đây! Bước ngoặt trong chiến thắng của Man City trước Atletico MadridĐây! Bước ngoặt trong chiến thắng của Man City trước Atletico Madrid
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves đánh giá cực cao tài năng của Phil Foden, người kiến tạo cho Kevin de Bruyne ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Atletico...
Pep ăn mừng cảm xúc sau khi De Bruyne ghi bànPep ăn mừng cảm xúc sau khi De Bruyne ghi bàn
Sau tình huống De Bruyne sút tung lưới Atletico để mở tỉ số cho Man City, Pep Guardiola ăn mừng đầy cảm xúc khi muôn vàn áp lực được giải tỏa.
Thủ môn MU trải lòng về lý do giải nghệ ở tuổi 23Thủ môn MU trải lòng về lý do giải nghệ ở tuổi 23
Cựu thủ môn Paul Woolston của Man United đã lên tiếng lý giải nguyên nhân vì sao anh phải giải nghệ ở tuổi 23.
Joao Felix: Kẻ ngạo mạn nay đã trưởng thành?Joao Felix: Kẻ ngạo mạn nay đã trưởng thành?
Mới chỉ cách đây vài tháng, Joao Felix vẫn còn muốn “làm mình làm mẩy” đòi rời Atletico Madrid cho bằng được. Nhưng rồi, sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X