Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh đầu tiên của MU dưới thời Erik Ten Hag

Thứ Hai 28/03/2022 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hướng đến cuộc cách mạng nhân sự trong mùa hè năm nay, MU đang liên hệ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh phải Denzel Dumfries.

MU liên hệ ký Dumfries


Ralf Rangnick sẽ rời ghế HLV tạm quyền của MU vào cuối mùa giải. Ngay từ thời điểm này, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế ông thầy người Đức. Erik ten Hag đang là ứng viên hàng đầu. Nhiều nguồn tin khẳng định MU đang đàm phán với HLV 52 tuổi và nhận được những tín hiệu tốt.
 
MU liên hệ ký Dumfries

MU liên hệ ký Dumfries


Erik ten Hag đang thành công trên cương vị là HLV trưởng của Ajax, ông đã giúp đội bóng này tiến bộ rất nhiều không chỉ ở giải đấu quốc nội mà còn ở châu Âu. Chắc chắn khi đến MU HLV sinh năm 1970 này sẽ mang về nhiều bản hợp đồng mới.

Antony và Ryan Gravenberch của Ajax, Kalvin Phillips của Leeds United và Antonio Rudiger của Chelsea là những mục tiêu được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của HLV người Hà Lan. Mới nhất, hướng đến cuộc cách mạng nhân sự trong mùa hè năm nay, MU đang liên hệ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh phải Denzel Dumfries.

Mùa giải năm nay, ở vị trí hậu vệ phải của MU Aaron Wan-Bissaka là nỗi thất vọng lớn, trong khi Diogo Dalot chỉ đá tròn vai. Quỷ đỏ cần một cầu thủ có khả năng bùng nổ. Dumfries đáp ứng được yêu cầu này, khi anh có 4 bàn và 6 pha kiến tạo cho Inter Milan.

Tuy nhiên, MU sẽ không dễ có được điều mình cần bởi Inter Milan sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. MU sẽ phải chi khoảng 50 triệu bảng để đưa cầu thủ người Hà Lan đến sân Old Trafford, ngoài ra họ sẽ phải đáp ứng cho cầu thủ 25 tuổi mức lương rất cao.
Rooney ra mặt truyền lửa với hy vọng Rashford ở lại MURooney ra mặt truyền lửa với hy vọng Rashford ở lại MU
Wayne Rooney đã lên tiếng khuyên Marcus Rashford ở lại và tập trung trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man United.
Lộ kế hoạch mua sắm của MU ở Hè 2022Lộ kế hoạch mua sắm của MU ở Hè 2022
Theo Metro, chuyển nhượng MU sẽ hoạt động sôi nổi ở Hè 2022. Man đỏ dự định đưa về 4 tân binh, ở chiều ngược lại họ sẽ đẩy đi vô số những cái tên.
Ngôi sao thứ 4 của MU là nạn nhân của một vụ đột nhập táo tợnNgôi sao thứ 4 của MU là nạn nhân của một vụ đột nhập táo tợn
Sau Pogba, Lindelof và Lingard, tới lượt Tahith Chong vừa trải qua khoảnh khắc đáng sợ khi bị bọn cướp đeo mặt nạ đột nhập vào nhà riêng lúc 3 giờ sáng (giờ...
Đồng đội cũ tiết lộ thói đi muộn vô kỷ luật của Adama TraoreĐồng đội cũ tiết lộ thói đi muộn vô kỷ luật của Adama Traore
Cựu cầu thủ Stewart Downing tiết lộ rằng Adama Traore đã bị phạt đi muộn ở Middlesbrough nhiều đến nỗi ban huấn luyện phải phân vân không biết có nên lấy số...
Pogba ngày càng chán nản với cuộc sống ở MUPogba ngày càng chán nản với cuộc sống ở MU
Tiền vệ Paul Pogba thêm một lần nữa lên tiếng bày tỏ sự bí bách, ngột ngạt về cuộc sống ở MU trong suốt thời gian vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X