Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh đầu tiên của Man City ở Hè 2024

Thứ Năm 27/06/2024 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Man City đang nỗ lực chiêu mộ Dani Olmo của RB Leipzig, người được kỳ vọng sẽ nâng cấp hàng công của Man xanh ở mùa giải tới. 

Dani Olmo chỉ đá chính một trong ba trận của Tây Ban Nha tại vòng bảng Euro 2024, đó là trận đấu thủ tục với Albania ở lượt cuối vòng bảng. Dù sao, anh vẫn gây ấn tượng với pha kiến tạo cho Ferran Torres, giúp Bò tót giành chiến thắng 1-0. 

Dani Olmo dính một vài chấn thương ở mùa giải vừa qua, điều đó khiến anh không đóng góp đều đặn cho RB Leizpig. Tuy nhiên với một cầu thủ có nhiều phẩm chất và rất đa năng, anh vẫn được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Dani Olmo duoc Man City quan tam
Dani Olmo được Man City quan tâm

Theo Football Insider, Man City đang nỗ lực chiêu mộ Dani Olmo của RB Leipzig ở Hè 2024. Man xanh sẵn sàng đáp ứng mức giải phóng 51 triệu bảng được đưa vào hợp đồng của Olmo, vốn vẫn còn thời hạn 3 năm với RB Leipzig.

Là sản phẩm của học viện La Masia danh tiếng của Barcelona, Olmo sẽ hoàn toàn phù hợp với phong cách chơi mà Pep Guardiola gây dựng ở Man City. Pep nhắm cầu thủ người Tây Ban Nha như sự thay thế cho Kevin de Bruyne, người đã không còn trẻ nữa. 

Olmo hiện vẫn đang cùng Tây Ban Nha tham dự Euro 2024, Bò tót đã vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng, họ sẽ gặp Georgia ở vòng 1/8. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X