Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh đầu tiên của Bayern dưới thời Vincent Kompany 

Thứ Sáu 31/05/2024 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức bổ nhiệm Vincent Kompany làm HLV trưởng, Bayern Munich đang đàm phán với Adam Wharton của Crystal Palace.

Bayern đã đàm phán giữ Thomas Tuchel ở lại nhưng không thành công, sau đó họ phải tìm HLV mới. Vincent Kompany sau đó đã rời Burnley để trở thành huấn luyện viên trưởng mới của Bayern Munich. Chiến lược gia người Bỉ đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2027 để thay thế Thomas Tuchel tại Allianz Arena. 

Bayern đã đồng ý trả mức phí bồi thường khoảng 10,2 triệu bảng cho Burnley để chính thức bổ nhiệm Kompany. Cựu hậu vệ Man City - Kompany đến Burnley vào năm 2022 sau khi khởi đầu sự nghiệp huấn luyện tại quê nhà với Anderlecht. Anh dẫn dắt Burnley thăng hạng lên Premier League với ngôi vô địch Championship mùa 2023, nhưng không thể giúp đội trụ hạng thành công ở mùa giải vừa qua.

Bayern Munich dang dam phan voi Adam Wharton cua Crystal Palace.
Bayern Munich đang đàm phán với Adam Wharton của Crystal Palace.

Sau khi chính thức bổ nhiệm Vincent Kompany làm HLV trưởng, Bayern Munich đang đàm phán với Adam Wharton của Crystal Palace. Tiền vệ 20 tuổi mới chuyển đến sân Selhurst Park từ Blackburn hồi đầu năm với mức phí 22,5 triệu bảng.

Wharton là một tiền vệ có khả năng thu hồi bóng tốt, anh mạnh mẽ và cũng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán. The The Independent, tuyển trạch viên của Bayern Munich ấn tượng với tài năng của Wharton và muốn đưa bằng được anh tới Đức. 

Phong độ tuyệt vời của Wharton tại Palace giúp anh lần đầu được triệu tập lên tuyển Anh, chuẩn bị cho giải đấu Euro 2024 sắp diễn ra. Bayern đang hy vọng chỉ phải bỏ ra khoảng 40 đến 45 triệu bảng, thay vì 60 triệu bảng như phía Crystal Place yêu cầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X