Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh đầu tiên của Arsenal vào tháng 1

Thứ Bảy 16/12/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền đạo Marcos Leonardo của Santos, Pháo thủ dự kiến sẽ chỉ phải chi khoảng 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa Hè 2019, Arsenal sở hữu tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli từ Ituano với giá 6 triệu bảng. Đây thực sự là món hời của đội bóng thành London, bởi sao trẻ này đã tiến bộ vượt bậc và đang trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất Ngoại hạng Anh.

Chính thương vụ thành công này khiến các tuyển trạch viên của Arsenal để mắt tới các cầu thủ trẻ đang thi đấu ở Brazil nhiều hơn. Mới nhất, theo Goal Brazil, Arsenal đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền đạo Marcos Leonardo của Santos.

Arsenal len ke hoach chieu mo Marcos Leonardo cua Santos

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Marcos Leonardo của Santos

Vào mùa Hè năm nay, Roma từng hỏi mua cầu thủ 20 tuổi với mức phí 12.8 triệu bảng nhưng Santos đã từ chối, ở thời điểm đó Leonardo cũng không muốn rời Brazil. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại đã rất khác. Việc Santos tụt xuống hạng hai lần đầu tiên trong lịch sử 111 năm của họ khiến sao trẻ này rất thất vọng.

Người đại diện của cầu thủ người Brazil đang làm việc để có thể đưa thân chủ mình tới châu Âu thi đấu. Bây giờ, với việc Santos xuống hạng, họ có thể phải bán ngôi sao của mình dưới mức phí 12.8 triệu bảng mà Roma đưa ra vào mùa Hè năm ngoái.

Cũng theo Goal phiên bản Brazil, Arsenal có thể chỉ phải bỏ ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. Các tuyển trạch viên của Pháo thủ đang tích cực đàm phán, với hy vọng sẽ có chữ ký của cầu thủ này ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X