Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh đầu tiên của Arsenal ở phiên chợ Đông 2019

Thứ Bảy 26/01/2019 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Arsenal mượn Christopher Nkunku thành công từ PSG là khá cao, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 21 tuổi.

Christopher Nkunku sắp tới Arsenal


Dưới thời HLV Unao Emery, tiền vệ Christopher Nkunku được sử dụng khá thường xuyên. Tuy nhiên, khi HLV Thomas Tuchel tiếp quản sân Công viên các Hoàng tử, ngôi sao 21 tuổi không được sử dụng quá nhiều. Mùa giải này cầu thủ người Pháp mới đá chính có 5 lần ở Ligue 1.
 
Arsenal mượn Christopher Nkunku thành công từ PSG hình ảnh

Arsenal sắp mượn thành công Christopher Nkunku (ở giữa)


Chán nản với việc không được đá chính thường xuyên Nkunku đã đánh tiếng muốn rời PSG, ngay lập tức những CLB lớn nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ này. Arsenal thất bại vụ Denis Suarez từ Barca, họ ngay lập tức quan tâm ngôi sao của PSG.

Christopher Nkunku là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hậu vệ cánh phải hay tiền vệ cánh phải. HLV Emery đánh giá cao tài năng của học trò cũ và đang muốn đưa anh về sân Công viên các Hoàng tử. Khi mà Ramsey xác nhận rời Arsenal vào Hè 2019, Nkunku sẽ là sự thay thế hoàn hảo.

Khả năng Arsenal mượn Christopher Nkunku thành công từ PSG là khá cao, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 21 tuổi. Theo đài BBC, đội bóng thành London đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ sinh năm 1997 vào tháng 1, hợp đồng có kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 10 triệu euro vào cuối mùa.

Với sự có mặt của Nkunku ông thầy người TBN sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng trong đội hình. Cầu thủ người Pháp có thể đá tiền vệ trung tâm hay hậu vệ phải, bởi vậy anh hoàn toàn có thể được sử dụng thường xuyên ở sân Emirates.

Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu cầu thủ có khả năng tranh chấp và tốc độ tốt, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ dự định công bố thương vụ này trong ít giờ tới.

Video tài năng của Christopher Nkunku


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X