Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện số tân binh cập bến MU ở Hè 2022

Thứ Ba 25/01/2022 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, chuyển nhượng MU sẽ đưa về 4 bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

MU đưa về thêm 4 bản hợp đồng


Chuyển nhượng MU được đồn đoán quan tâm nhiều cái tên ở phiên chợ Đông 2022, nhưng đến bây giờ vẫn chưa có một cầu thủ nào tới Old Trafford. Không có nhiều bản hợp đồng tốt với giá cả hợp lý vào tháng 1, bởi vậy nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chờ đến Hè năm nay để nâng cấp đội hình.
 
Rice là mục tiêu hàng đầu của MU

Rice là mục tiêu hàng đầu của MU


Theo Manchester Evening News, MU sẽ đưa về 4 bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Ban lãnh đạo MU nhìn nhận, hàng tiền vệ vẫn là vấn đề lớn nhất nên sẽ ưu tiên để giải quyết. 

MU sẽ đưa về thêm ít nhất 1 tiền vệ trung tâm hàng đầu, và Declan Rice của West Ham đang là mục tiêu số 1. Cầu thủ người Anh vừa gây sốc khi tuyên bố thích bầu không khí ở Old Trafford, nhưng đội bóng thành London muốn 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Trong trường hợp Paul Pogba hoặc Donny Van de Beek rời đi, MU sẽ phải có thêm ít nhất 2 tiền vệ trung tâm ở Hè 2022. MU cũng sẽ bổ sung tấn hàng thủ. Nếu Eric Bailly và Phil Jones được bán vào mùa Hè, đội chủ sân Old Trafford sẽ đưa về một hậu vệ đa năng, người có khả năng đá ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ cánh đều tốt. Ngoài ra, MU cũng sẽ ký 1 thủ môn, nếu Dean Henderson rời Old Trafford và hợp đồng của Lee Grant cũng sắp hết hạn.

Trên hàng công, nếu Lingard và Martial bị bán đứt còn Cavani từ chối gia hạn, MU sẽ phải tính toán đưa về thêm một tiền đạo đa năng, người có thể chơi ở vị trí trung phong hoặc dạt cánh đều tốt. 
Điểm tin bóng đá sáng 25/1: Martial giảm lương để rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 25/1: Martial giảm lương để rời MU
Điểm tin bóng đá: Martial rời MU, Arsenal tuột Vlahovic là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/1/2022.
“MU là CLB có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua Top 4”“MU là CLB có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua Top 4”
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp. Ông đánh giá cao chiều sâu đội hình và những cầu thủ giàu kinh nghiệm mà Quỷ đỏ đang có trong đội...
Declan Rice lại làm vui lòng MUDeclan Rice lại làm vui lòng MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Declan Rice đã có lời ủng hộ với người đồng nghiệp Paul Pogba.
NÓNG: Martial rời MU, tới La Liga đua vô địchNÓNG: Martial rời MU, tới La Liga đua vô địch
Theo thông tin mới nhất được nhà báo Fabrizio Romano đăng tải, MU đã chấp nhận để Anthony Martial ra đi.
MU chốt xong người thay thế Anthony MartialMU chốt xong người thay thế Anthony Martial
BLĐ Quỷ đỏ được cho đã sẵn sàng chia tay tiền đạo Anthony Martial bằng việc đặt bút ký hợp đồng với ngôi sao chạy cánh mới nổi của Porto, Luis Diaz.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X